Quảng cáo

Trọng tài Văn Kiên tiếp tục bắt trận HAGL gặp Hà Nội FC?

Thứ hai, 07/05/2018 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BĐH cúp Quốc Gia 2018 đã có đề nghị với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xem xét điều chỉnh việc phân công trọng tài Nguyễn Văn Kiên bắt chính trong trận giữa Hà Nội vs HAGL tới đây.

Ở vòng 7 V.League diễn ra trên sân 19/8 chiều qua, HAGL đã phải nhận 1 kết quả hòa cay đắng, do trọng tài Văn Kiên thổi 1 quả penalty đầy tranh cãi ở những phút cuối trận. Tình huống quay chậm sau đó cho thấy quyết định của ông Kiên là hoàn toàn sai lầm. Điều này khiến BLĐ, cầu thủ cũng như NHM đội bóng phố Núi rất bất bình.

Theo lịch dự kiến trước đó, trọng tài Văn Kiên sẽ tiếp bắt chính trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại lượt về Cup Quốc gia diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào ngày 15/5 tới đây. Việc vị vua áo đen này tiếp tục cầm còi trận đấu của HAGL ngay sau vụ việc trên đã khiến Ban Điều hành (BĐH) Giải Bóng đá Cúp QG - Sư Tử Trắng 2018 phải có quyết định khẩn cấp điều chỉnh.

Trọng tài Văn Kiên

Cụ thể theo VnBongda, BĐH cúp Quốc Gia 2018 đã có đề nghị với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xem xét điều chỉnh việc phân công trọng tài Nguyễn Văn Kiên bắt chính trong trận giữa Hà Nội vs HAGL tới đây, qua đó thay thế bằng một trọng tài khác phù hợp hơn.

Theo nhánh bốc thăm, ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2018, HAGL sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Hà Nội FC. Theo lịch, lượt đi cuộc đọ sức giữa hai đội ở vòng dành cho 8 đội mạnh nhất mùa giải 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/5 trên sân Pleiku. Trong khi đó, lượt về trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 15/5. Đây là cặp đấu nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ người hâm mộ, vì thế BĐH giải đã có ý kiến về việc phân công trọng tài Nguyễn Văn Kiên, người đã mắc nhiều thiếu sót khi làm nhiệm vụ trong các trận đấu tại các trận đấu ở V.League.

Trước đó, Chủ tịch Tập đoàn HAGL Đoàn Nguyên Đức đã rất giận dữ sau tình huống cắt còi tưởng tượng, cướp mất chiến thắng của đội bóng phố Núi: Bầu Đức nói: “Trọng tài ở VN mang tiếng là chuyện bình thường. Nhưng tôi không thể tin họ lại dám thổi phạt 11 m trắng trợn như vậy. Rõ ràng quyết định rất ẩu của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Chúng tôi sẽ lên tiếng để VFF và VPF phải xử phạt trọng tài Kiên, để bóng đá Việt Nam vơi dần đi vấn nạn trọng tài".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HAGL trọng tài Văn Kiên Hà Nội FC V.League Cup quốc gia
Xem thêm