Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức nhận định bất ngờ về trận Việt Nam vs Indonesia

Thứ sáu, 24/05/2024 12:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức cho rằng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sắp tới sẽ có nhiều tình tiết rất thú vị.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2024 là một năm đầy duyên nợ với ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. 2 đối thủ đầy duyên nợ này sẽ ít nhất gặp nhau 4 lần và lần đối đầu tới đây sẽ là ở AFF Cup 2024 khi Việt Nam và Indonesia nằm cùng bảng.

Mới đây, chia sẻ trên chương trình của TV360, HLV Phạm Minh Đức đã dự đoán cặp đấu này sẽ diễn ra rất nhiệt huyết và có thể có nhiều tiểu xảo.

"Khi cầu thủ trẻ của họ chưa chín, họ gặp chúng ta và họ bị bắt nạt, nhưng bây giờ thì họ đã chơi lại được. Những cầu thủ như Marselino Ferdinan hay Arhan đều rất tiềm năng.

Các đội bóng do HLV Hàn Quốc huấn luyện thì phải khỏe, sung mãn, tranh cướp từ đầu đến cuối và chút tiểu xảo. Kịch bản mà có thể sẽ diễn ra ở trận ĐT Việt Nam với Indonesia là rất nhiệt huyết và nhiều tiểu xảo, có thể có cả tiểu xảo trên băng ghế huấn luyện nữa. Đây là trận chung kết ở bảng đấu và sẽ rất đáng xem.

Đối với những đội mạnh như Indonesia, ĐT Việt Nam cố gắng có điểm và đánh bại tất cả đối thủ còn lại", HLV Phạm Minh Đức chia sẻ.

pham-minh-duc-1715047759.jpg
HLV Phạm Minh Đức cho rằng trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ rất đáng xem

Ở 3 lần đối đầu trước đó với ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam thua cả 3 và không ghi được bàn thắng nào. Đây là kết quả thực sự đáng thất vọng. Không những thế, chính vì những trận thua này mà ĐT Việt Nam cũng không hoàn thành mục tiêu ở các giải đấu lớn như Asian Cup hay vòng loại World Cup.

ĐT Indonesia tiến bộ vượt bậc nhờ lứa cầu thủ trẻ ngày càng tốt lên, kết hợp cùng với các cầu thủ nhập tịch chất lượng từ Châu Âu. 

Bỏ qua những kết quả đáng thất vọng, HLV Kim Sang Sik cho rằng nếu ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt thì chắc chắn sẽ có thể vượt qua Indonesia.

"Đúng là thành tích của ĐT Việt Nam với Indonesia ở các trận gần đây không được tốt. Nhưng nếu chúng ta chuẩn bị tốt ngay từ bây giờ thì tôi nghĩ ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể có được kết quả tốt để bù đắp lại cho những trận đấu vừa qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng". 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm