Quảng cáo

An Giang chặn đứng chuỗi thăng hoa của BR Vũng Tàu

Thứ năm, 18/06/2020 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Bà Rịa Vũng Tàu đã không thể giành trọn 3 điểm khi làm khách của An Giang tại vòng 3 Hạng Nhất 2020.

Highlights An Giang 2-2 BR Vũng Tàu (Next Sports)

Tại vòng 3 Hạng Nhất Quốc gia 2020, CLB An Giang đã tiếp đón đội khách trên sân Long Xuyên. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm, đội chủ nhà đã tung ra đội hình rất mạnh với những Đình Lâm, Văn Hưng, Mạnh Duy. Trong khi BRVT vẫn là những gương mặt quen thuộc như Hải Anh, Minh Bình...

Với lợi thế sân nhà, An Giang đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Họ nhanh chóng có được bàn mở tỉ số nhờ công của Đình Lâm ở phút thứ 7. Tuy nhiên, Hải Anh đã quân bình tỉ số cho BRVT ở phút 14.

Thế trận đôi công tiếp tục được 2 đội cống hiến cho NHM khi Gia Nam toả sáng nâng tỉ số lên 2-1 cho An Giang ở phút 17. Thế nhưng chỉ 3 phút sau đó Văn Giang gỡ đều 2-2 cho đội khách.

Sau 4 bàn thắng được ghi, hai đội chơi kín kẽ với thế trận giằng co. Các tiền đạo gần như không có cơ hội ngon ăn. Chung cuộc, BRVT bị cầm hoà trên sân khách và chỉ giành được 1 điểm.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp An Giang vs BR Vũng Tàu truc tiep bong da hom nay truc tiep hang nhat 2020 kết quả An Giang vs BR Vũng Tàu kết quả bong da hom nay kết quả hang nhat 2020
Xem thêm