Quảng cáo

Muangthong giành chiến thắng bất ngờ trước Buriram

Thứ bảy, 14/09/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Phong độ ấn tượng đã giúp Muangthong giành chiến thắng trước đội đầu bảng Buriram tại vòng 26 Thai League 2019.

Ở vòng 26 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã chạm trán đương kim vô địch Buriram. Dù được thi đấu trên sân nhà, Đặng Văn Lâm và các đồng đội vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Tuy nhiên Muangthong United đã khiến tất cả NHM Thái Lan bất ngờ bởi phong độ ấn tượng.

Được thi đấu tại SCG, Muangthong United đã chủ động chơi tấn công tổng lực nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Lối chơi bất ngờ của đội chủ nhà đã khiến hàng phòng ngự của Buriram bị choáng ngợp trong 15 phút đầu trận. Và chỉ cần có vậy, lần lượt Ban Suk và Derley đã tỏa sáng ở các phút 3 và 10, qua đó giúp Muangthong dẫn trước 2-0. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, đội bóng của Văn Lâm tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ tấn công để tìm kiếm bàn thắng ở những phút đầu. Và một lần nữa lối chơi này đã phát huy hiệu quả khi Heberty tỏa sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 47. Bị thua chóng vánh, Buriram đã chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Buriram có bàn thắng danh dự ở phút 90+4. Chung cuộc, Muangthong United giành chiến thắng 3-1 trước Buriram.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Muangthong 3-1 Buriram Kết quả Muangthong vs Buriram Đặng Văn Lâm Thai League 2019
Xem thêm