Quảng cáo

'Văn Toàn xứng đáng có suất đá chính tại ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 02/05/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Đức Thắng cho rằng Nguyễn Văn Toàn hoàn toàn xứng đáng có một suất đá chính ở ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 sắp tới.

Mùa giải 2019, HAGL bất ngờ chia tay 2 trụ cột là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng. Điều này khiến NHM phố Núi đặt dấu hỏi về chất lượng đội hình khi họ liên tục nhận thất bại. Tuy nhiên, Văn Toàn đã chơi cực hay để giúp đội nhà có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 vòng đấu.

HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa đã phải lên tiếng thán phục tài năng của Văn Toàn, sau khi anh làm khổ hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh tại vòng 7. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn cho rằng tiền đạo HAGL xứng đáng có suất đá chính tại ĐT Việt Nam.

Theo báo Thanh Niên, HLV Đức Thắng nói: "Nhìn vào bàn thua thứ 3 của Thanh Hóa, thấy rõ hậu vệ của chúng tôi chậm hơn so với Văn Toàn. Cậu ấy đang có phong độ quá tốt. Văn Toàn có tốc độ bứt phá quá nhanh, quá nguy hiểm vì bóng như dính trong chân anh ấy. Nếu cứ đá như vậy, Văn Toàn cho thấy anh xứng đáng chiếm một suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam..".

V-League 2019, Văn Toàn, HAGL, Anh Đức, V league

Tiền đạo sinh năm 1996 là chân sút nội duy nhất góp mặt trong nhóm vua phá lưới tại V-League 2019 với 4 bàn thắng sau 7 trận đấu. Thành tích của anh sánh ngang với những Chevaughn Walsh (HAGL), Joel Vinicius (TP.HCM) và Pedro Paulo (Viettel), Jermie Dwayne Lynch (Hải Phòng) và chỉ kém Hoàng Vũ Samson (Hà Nội) với 6 bàn.

Tại V.League 2019, Văn Toàn cho thấy anh tiến bộ rất nhiều về tư duy chơi bóng. Không chỉ thực hiện nhiệm vụ ghi bàn, tiền đạo sinh năm 1996 còn tích cực di chuyển, đột phá và thực hiện những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.

Đúng như HLV Đức Thắng chia sẻ, Văn Toàn đang là tiền đạo xuất sắc bậc nhất trong tay HLV Park. Ở thời điểm mà Công Phượng đang cho thấy phong độ nghèo nàn tại K.League, Phan Văn Đức chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Văn Toàn và Quang Hải chính là trụ cột trên hàng công của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 sắp tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn King Cup 2019 ĐT Việt Nam HAGL HLV Đức Thắng V.League 2019 Park Hang Seo
Xem thêm