Quảng cáo

VFF hết lời ca ngợi công lao của HLV Park và các trợ lý Hàn Quốc

Thứ năm, 27/08/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã dành những lời có cánh cho đóng góp của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon.

VIDEO: HLV Park Hang Seo thêm một lần nữa được tôn vinh (nguồn: Next Media)

Sáng 27/8, HLV trưởng Park Hang Seo đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam. Trong khi, trợ lý Kim Han Yoon và Lee Young Jin nhận bằng khen của Thủ tướng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã hết lời ca ngợi công lao của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và Kim Han Yoon. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định các chuyên gia Hàn Quốc đã cống hiến không biết mệt mỏi cho thành công của bóng đá Việt Nam.

park hang seo

Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ: "Ông Park cống hiến không mệt mỏi cho bóng đá Việt Nam. Trong thành công của ông Park Hang-seo không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của hai trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon. Ông Lee Young-jin đã sát cánh với ông Park trong những ngày đầu tiên sang Việt Nam và cũng có những cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Trợ lý Kim Han-yoon được ông Park giao cho trọng trách đảm nhiệm công việc tại đội U.22 và cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do HLV Park giao phó, trong đó có chiến thắng 2-0 ở trận giao hữu với đội tuyển Trung Quốc tại Vũ Hán (Trung Quốc) năm 2019".

Để nhận được những phần thưởng cao quý nêu trên, HLV trưởng Park Hang-seo và các trợ lý trong BHL, ĐTQG và U22 QG Việt Nam đã giành được những kết quả xuất sắc trong năm 2019 như: ĐTQG  Việt Nam lọt vào đến Tứ kết Asian Cup 2019, thi đấu 5 trận tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với thành tích 3 trận thắng và 2 trận hòa, giành 11 điểm và đứng đầu bảng G.

ĐTQG Việt Nam tính đến thời điểm này cũng là đội tuyển duy nhất của khu vực Đông Nam Á dẫn đầu 1 bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022; ĐT U23 QG toàn thắng tại vòng loại U23 châu Á 2020, giành quyền tham dự Vòng chung kết trên cương vị nhất bảng; ĐT U22 QG xuất sắc giành huy chương Vàng môn bóng đá nam SEA Games 30, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ sau nhiều năm chờ đợi.

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Tiền vệ U22 VN: 'Chúng tôi chưa đạt yêu cầu của HLV Park Hang Seo

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF HLV Park Hang Seo trợ lý Lee Young Jin Kim Han Yoon Lê Hoài Anh
Xem thêm