Quảng cáo

Vòng 6 V.League 2020: HAGL dễ có 3 điểm, Hà Nội gặp khó?

Thứ tư, 24/06/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

HAGL dễ thở khi làm khách của SHB Đà Nẵng, trong khi Hà Nội phải đối đầu với Bình Dương tại vòng 6 V.League 2020.

4 trận còn lại đều diễn ra trong ngày T4 (24/6).

Đáng chú ý nhất chắc chắn là cuộc so tài trên SVĐ Gò Đậu giữa Becamex Bình Dương (10đ) và Hà Nội (7đ) – 2 đại diện xuất sắc của BĐVN tại AFC Cup hồi năm ngoái. Đội chủ nhà có phong độ ổn định hơn, nhưng xét về tiềm lực thì đội khách, các nhà ĐKVĐ mới là “giàu có” nhất tại V.League.

Hai trận thua kể từ đầu giải đã ảnh hưởng không ít tới sĩ khí của đại biểu thủ đô, trận này lại phải đến làm khách trong bối cảnh một số trụ cột không đạt phong độ cao, nên sẽ rất khó để Quang Hải cùng các đồng đội tạo được thế lấn lướt như mùa giải trước nếu không nói là HN có thể tiếp tục đối mặt nguy cơ tay trắng nếu B.BD tiếp tục thể hiện phong độ cao…

>>> Bảng xếp hạng vòng 6 V.League 2020

Tại sân Chi Lăng, SHB Đà Nẵng (4đ) gặp HA.GL (8đ). Phong độ giữa đôi bên khá khác biệt, nên HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò sẽ trông đợi nhiều vào lợi thế sân nhà để có thể ít nhất cũng tạo nên thế trận ngang ngửa khi tiếp đội bóng phố núi. Tuy nhiên nhiều chuyên gia tin vào 1 chiến thắng cho HAGL.

Tại SVĐ Cẩm Phả, Than Quảng Ninh (7đ) gặp Quảng Nam (4đ) với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chiến thắng sát nút trong trận “derby vùng Đông Bắc” trước Hải Phòng ở vòng trước có ý nghĩa rất quan trọng về tinh thần đối với các học trò của HLV Phan Thanh Hùng. Trong khi ấy, Quảng Nam vốn bị đánh giá là “cửa dưới” có lẽ sẽ bằng lòng với mục tiêu có điểm trên sân đối phương.

Cuối cùng, tại sân Thống Nhất, Sài Gòn FC (9đ), đội vẫn bất bại sau 5 trận chẳng có lý do gì để không hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước một tân binh như HL Hà Tĩnh (5đ). Chỉ đặt mục tiêu trụ hạng trong mùa đầu góp mặt ở V.League, nên đội khách sẽ chỉ hướng tới 1 kết quả hòa, nên đây cũng sẽ là dịp rất tốt để họ chứng kiến bản lĩnh của mình như từng thể hiện trong 3 trận liên tiếp gần đây.

VIDEO: Bàn thắng của Nguyễn Hữu Thắng tại giải Hạng Nhì 2020 (Next Sports)

Author Thethao247.vn Theo VPF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vòng 6 V.League 2020 V.League 2020 Đà Nẵng vs HAGL SLNA vs TP.HCM
Xem thêm