Quảng cáo

Xuân Trường sát cánh cùng Công Phượng, HAGL vẫn chưa hoàn hảo nhất

Thứ sáu, 02/03/2018 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phan Thanh Hùng cho rằng HAGL sẽ phải giải quyết tốt khâu dứt điểm ở mùa giải 2018.

Thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ giúp bóng đá Việt Nam khởi sắc. Theo đó những Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường... sẽ được đặc biệt chú ý tại mùa giải V.League 2018.

Với sự trở về của Lương Xuân Trường sau hai năm 'du học' tại Hàn Quốc, HAGL đang hội tụ những ngôi sao tốt nhất bao gồm những tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang. Ngoài ra còn phải kể đến Nguyễn Tuấn Anh, Minh Vương, Anh Tài, Đông Triều, Việt Hưng, Thanh Bình...

HLV Phan Thanh Hùng, HAGL, Xuân Trường, Công Phượng, V.League, Chung Hae Seong

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng với nòng cốt là số đông các cầu thủ được thi đấu tại VCK U23 Châu Á, HAGL và Hà Nội FC là những đội bóng đáng gờm tại mùa giải năm nay. Tuy nhiên vị chiến lược gia này cho rằng HAGL sẽ hoàn hảo nếu cải thiện khả năng tấn công.

Thuyền trưởng Than Quảng Ninh chia sẻ: "Theo tôi, Hà Nội FC và HAGL là những CLB nắm giữ nhiều lợi thế để thực hiện lối chơi kiểm soát, vốn dĩ đã nằm lòng từ khi các cầu thủ còn ở các tuyến trẻ. Sự trở lại của Xuân Trường, cùng lứa U19 năm nào đã và đang vào độ chín, HAGL thực sự là cái tên rất đáng gờm. Họ chỉ cần giải quyết tốt khâu dứt điểm nữa là hoàn hảo".

Tấn công vẫn là điểm yếu cố hữu của HAGL những năm qua do đội bóng phố Núi không thường xuyên sử dụng tiền đạo ngoại. Tuy nhiên dưới thời HLV Chung Hae Seong, đội quân của bầu Đức đã có thay đổi rõ rệt khi chiêu mộ tiền đạo Rimario. Đây là mẫu tiền đạo có thể lực, tốc độ và khả năng càn lướt ấn tượng.

Ngoài ra, GĐKT Chung Hae Seong cũng tuyên bố sẽ tăng cường lối chơi thiên về tấn công. Với việc chú trọng vào tấn công, những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… chắc chắn là vui hơn cả. Còn nhớ nửa cuối mùa trước, GĐKT Chung Hae Seong đã cho HAGL đá phòng ngự nhiều hơn để kiếm suất trụ hạng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Phan Thanh Hùng HAGL Xuân Trường Công Phượng V.League Chung Hae Seong
Xem thêm