Quảng cáo

Ford sẽ cho ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ toàn toàn mới?

Thứ tư, 01/08/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ford dự định sẽ quay trở lại chinh chiến trên phân khúc bán tải cỡ nhỏ với một mẫu xe hoàn toàn mới, dựa trên khung gầm của Fiesta hoặc Focus.

Theo Automobile, hãng xe Ford đang lên kế hoạch cho ra mắt một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới thay thế cho mẫu Courier được sản xuất lần cuối cùng năm 2013. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ được phát triển dựa trên khung gầm của mẫu Ford Fiesta thế hệ thứ 4.

Ford sẽ cho ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ toàn toàn mới, bán tải Ford

Tuy nhiên, điều đặc biệt là thay vì sử dụng hệ dẫn động cầu sau như truyền thống, mẫu xe mới này sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước và chung nền tảng với mẫu sedan Focus. Nếu kế hoạch này của Ford trở thành hiện thực, mẫu xe thế hệ mới sẽ có dự kiến sẽ được ra đời khoảng từ sau năm 2022.

Mẫu xe mới này dự kiến sẽ có kích thước nhỏ hơn, tải trọng thấp hơn so với mẫu Ford Ranger hiện tại, và đi cùng với đó sẽ là mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.

Ford sẽ cho ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ toàn toàn mới, bán tải Ford

Mặc dù Ford hiện đã không còn tham gia vào phân khúc bán tải cỡ nhỏ, tuy nhiên đây vẫn là một phân khúc đang phổ biến tại Mỹ Latinh, nơi mà người ta đang rất ưa chuộng các mẫu bán tải Volkswagen Saveiro và Fiat Strada.

Rất có thể, sau khi hoàn thành, mẫu xe mới này sẽ được xuất hiện đầu tiên tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, và thậm chí là Đông Nam Á.

Theo Caradvice

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford bán tải Ford bán tải cỡ nhỏ Ford Courier
Xem thêm