Quảng cáo

Honda Brio và Honda BR-V sắp về Việt Nam, đại lý đã nhận đặt cọc

Thứ hai, 31/12/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bộ đôi sản phẩm mới nhà Honda mang tên Honda Brio và Honda BR-V sẽ sớm về Việt Nam và được bán ra từ đầu năm 2019.

Mới đây, thông tin về sự xuất hiện của bộ đôi sản phẩm Honda Brio và Honda BR-V vừa được hé lộ. Theo đó, thời điểm hiện tại nhiều đại lý của Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc, và rất có khả năng hai mẫu xe này sẽ được bán ra kể từ đầu năm 2019.

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio đã từng được giới thiệu ở VietNam Motor Show 2018 từ cuối tháng 10. Trên tất cả các thị trường nơi Honda Brio có mặt, xe chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.2L cho công suất 99 mã lực, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT vô cấp.

Honda Brio, Honda BR-V, giá xe Honda Brio, giá xe Honda BR-V, Honda Brio và Honda BR-V sắp về Việt Nam

Khi chính thức được bán ra, Honda Brio sẽ 'chinh chiến' trong phân khúc xe hạng A, cùng các đối thủ như Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo và VinFast Fadil.

Trong khi đó, Honda BR-V sẽ là tân binh hoàn toàn mới trên thị trường Việt. Được sản xuất từ năm 2015, Honda BR-V chia sẻ khung gầm với mẫu MPV Mobilio. BR-V sở hữu thiết kế lai giữa crossover và MPV, đối thủ của mẫu xe này sẽ là Toyota Rush và Mitsubishi Xpander, trong phân khúc xe 7 chỗ.

Honda Brio, Honda BR-V, giá xe Honda Brio, giá xe Honda BR-V, Honda Brio và Honda BR-V sắp về Việt Nam

Khối động cơ được trang bị trên Honda BR-V là loại 4 xi lanh, dung tích 1.5L cho công suất 118 mã lực. Đi kèm là lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Mức giá tạm tính của hai mẫu xe này vừa được các đại lý thông báo là từ 400 triệu đồng cho Honda Brio và từ 700 triệu đồng cho Honda BR-V. Cả hai mẫu xe này đều sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, khác với các mẫu xe hiện có nhà Honda như Civic, Jazz hay CR-V đều có xuất xứ từ Thái Lan.

Tuy nhiên, mức giá của Honda Brio vẫn chưa được Honda Việt Nam chính thức xác nhận. Honda Việt Nam cũng cho biết, thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ hướng dẫn nào cho đại lý nhận đặt cọc xe Honda Brio.

Honda Brio, Honda BR-V, giá xe Honda Brio, giá xe Honda BR-V, Honda Brio và Honda BR-V sắp về Việt Nam

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Honda Brio Honda BR-V giá xe Honda Brio giá xe Honda BR-V Honda Brio và Honda BR-V sắp về Việt Nam
Xem thêm