Quảng cáo

Lái xe hơn 1 triệu dặm, nữ tài xế được tặng xe Hyundai Elantra mới

Thứ tư, 26/12/2018 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với tổng quãng đường lái xe lên đến gần 1 triệu dặm, nữ tài xế đã được Hyundai tặng món quà là một chiếc Hyundai Elantra hoàn toàn mới.

Nữ tài xế có tên Farrah Haines (Mỹ) đã tạo nên một kỷ lục đầy ấn tượng khi lái xe với quãng đường đến gần 1 triệu dặm. Với thành tích này, hãng xe Hyundai đã tặng cô một chiếc xe Hyundai Elantra hoàn toàn mới để làm quà tri ân.

nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm, Hyundai Elantra, kỷ lục Hyundai Elantra

Farrah Haines hiện đang làm công việc giao hàng tại thành phố Kanas (Missouri,Mỹ), cô thường xuyên sử dụng chiếc xe Hyundai Elantra 2013 của mình để đi giao phụ tùng ôtô và các mặt hàng khác. Và sau 5 năm, tổng quãng đường cô đã đi lên tới gần 1 triệu dặm (tương đương 1,6 triệu km).

Trung bình, một người Mỹ chỉ có quãng đường lái xe là khoảng 14.000 dặm (22.530km) mỗi năm, tuy nhiên con số mà Farrah Haines đã lên đến gấp hàng rất nhiều lần.

nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm, Hyundai Elantra, kỷ lục Hyundai Elantra

nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm, Hyundai Elantra, kỷ lục Hyundai Elantra

Thông thường, xe hơi ngày nay có đồng hồ ODO dừng ở mức 999.999 dặm nhưng với trường hợp kể trên, đồng hồ đã tự reset về mức 0 vì đã hết chỗ đã hiển thị. Biết được tin tức đó, hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã quyết định trao tặng cho Haines một biểu tượng với ký hiện “1M” (1 Millions) để dán vào đồng hồ ODO cho chiếc Elantra đặc biệt này. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng lắp một bộ chứng nhận cô Farrah Haines là thành viên của câu lạc bộ “một triệu dặm” gắn ngoài biển số. Đặc biệt hơn, một chiếc xe Hyundai Elantra hoàn toàn mới cũng đã được trao tặng tới nữ tài xế này.

nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm, Hyundai Elantra, kỷ lục Hyundai Elantra

Và để di chuyển được một hành trình dài đến như vậy, có lẽ sẽ cần đến một mẫu xe với động cơ 'khủng', ngoại hình hầm hố và rất nhiều trang bị công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, ấn tượng là chiếc xe của Farrah Haines vẫn sử dụng động cơ và hộp số nguyên bản như lúc xuất xưởng, ngoại trừ phần cản trước được lắp thêm. Haines cho biết, cô thay dầu cho chiếc xe định kỳ 2 tuần một lần.

nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm, Hyundai Elantra, kỷ lục Hyundai Elantra

Giám đốc tiếp thị của Hyundai Bắc Mỹ - Dean Evens – cho biết đây là một thành tích đáng nể minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Hyundai. Đạt thành tích 1 triệu dặm chỉ trong vòng 5 năm với một hệ động lực nguyên bản là một thành tích vô cùng ấn tượng. Ngay cả Hyundai cũng có chút hoài nghi về việc này, để thử nghiệm tính xác thực của câu chuyện, các kĩ thuật viên đã tiến hành kiểm tra đồng hồ công tơ mét, số VIN, hệ thống dây điện, giá treo động cơ, dữ liệu về lịch sử bảo dưỡng và số máy.

Đạt 1,6 triệu km trong 5 năm thật sự là thành tích đáng kinh ngạc nhưng cô Farrah Haines vẫn muốn đạt tới thành tích cao hơn: 2,5 triệu km.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hyundai nữ tài xế lái xe 1 triệu dặm Hyundai Elantra kỷ lục Hyundai Elantra
Xem thêm