Quảng cáo

Báo Syria: Thắng U23 VN là nhiệm vụ bắt buộc nhưng chưa đủ!

Thứ tư, 17/01/2018 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng chung kết U23 châu Á, Cục diện bảng D chưa ngã ngũ và cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho cả 4 đội, so với U23 Việt Nam thì U23 Syria nằm ở thế bất lợi hơn, chính vì vậy mà nhiệm vụ bắt buộc của đội bóng Tây Á là phải giành chiến thắng.

Vào lúc 18h30 chiều nay, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Syria trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng tại sân Thường Thục, Trung Quốc.

Theo báo Syria, chỉ có chiến thắng mới giúp U23 Syria có cơ hội đi tiếp. Theo tờ SANA, Syria đang là đội bóng bất lợi nhất tại bảng D khi mới chỉ có 1 điểm ở trận hòa Hàn Quốc. Nếu muốn đi tiếp, U23 Syria phải thắng đậm trận gặp Việt Nam, đồng thời phải chờ kết quả giữa trận Hàn Quốc gặp Australia. Một tỷ số hòa ở trận này sẽ khiến cho đội bóng Tây Á bị loại.

Theo HLV Hussein, ở trận đầu gặp Hàn Quốc đội bóng đã chơi tốt hơn so với trận ra quân. Dù U23 Hàn Quốc luôn kiểm soát thế trận và kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Syria. Điều này, một phần là họ đã chứng kiến trận đấu giữa Hàn Quốc và Việt Nam để tìm ra được phương án tối ưu nhất".

Sau trận ra quân thua đậm trước Australia, U23 Syria đã cho thấy được sự tiến bộ đáng kinh ngạc tại trận đấu thứ 2. Theo tờ Shamfm, U23 Syria không nên nhường thế trận tấn công cho Việt Nam mà phải nhập cuộc mạnh mẽ ngay từ đầu để cố gắng ghi bàn sớm nhất có thể. Chỉ có chiến thắng mới mở ra hy vọng cho đội bóng. Ngoài ra, U23 Syria phải rất chú ý đến sự lợi hại của Nguyễn Quang Hải, người đã ghi cả 2 bàn thắng cho U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Và muốn hạn chế được các đợt lên bóng của đối thủ, Syria phải kiểm soát tốt thế trận từ giữa sân.

Eagles Qassion trong một trận đấu định mệnh đối với Việt Nam

Một chiến thắng cho Syria là chưa đủ, mà còn phải trông chờ vào kết quả giữa Hàn Quốc gặp Australia. Dù cơ hội là không nhiều nhưng sau khi chứng kiến Palestine lách qua khe cửa hẹp để vào tứ kết, U23 Syria cũng đang hy vọng và quyết tâm tạo nên điều thần kỳ tiếp theo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm