Quảng cáo

Nhà vô địch quyền anh thế giới thượng đài tại 'thánh địa' đón Ronaldo và Messi

Thứ tư, 20/12/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm Anthony Joshua sẽ thi đấu tại địa điểm tổ chức trận đấu giữa Al Nassr gặp Inter Miami vào tháng 2, với sự xuất hiện của hai siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua và đối thủ tiềm năng Deontay Wilder đều sẽ thi đấu tại một địa điểm vào tối ngày 23/12 ở Kingdom Arena mới được xây dựng ở Ả Rập Xê Út. 

Đây cũng là địa điểm tiếp đón hai siêu sao vĩ đại bậc nhất của làng túc cầu - Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong trận đấu bóng đá được mong chờ trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, võ đài sẽ được đặt ở một khu vực khác do sân vận động này đang thực hiện công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa Al-Nassr với Inter Miami vào ngày 1/2 trong khuôn khổ Riyadh Season Cup.

day-of-reckoning-e1700078524981-1703064240.jpeg
Tay đấm Anthony Joshua sẽ thượng đài tại Kingdom Arena, địa điểm tổ chức trận đấu giữa Al Nassr gặp Inter Miami vào tháng 2

Các nhà chức trách không muốn mạo hiểm mặt sân bị hư hại trước Riyadh Season Cup vào đầu năm tới. Giải đấu này được coi là “Điệu nhảy cuối cùng” của Messi và Ronaldo, sau khi họ chiến đấu gần một thập kỷ ở La Liga với trong màu áo Barcelona và Real Madrid.

Lionel Messi ghi tổng cộng 672 bàn thắng cho Barcelona, trong khi CR7 sở hữu 451 bàn sau 438 lần ra sân cho Kền kền trắng

Sân vận động Kingdom Arena có sức chứa 26.000 chỗ ngồi, đồng thời là sân nhà của CLB Al-Hilal. Quyền anh sẽ một lần nữa chiếm vị trí trung tâm trên đấu trường vào ngày 17/2 khi Fury quay trở lại cho cuộc đụng độ hạng nặng không thể tranh cãi với Oleksandr Usyk.

Joshua đã đạt được thành công trước đó ở Ả Rập Xê Út. Anh đánh bại Andy Ruiz vào cuối năm 2019 để trả thù cho sự mất mát mà anh phải gánh chịu nhiều tháng trước đó. Trong khi đó, Wilder sẽ tới Trung Đông lần đầu tiên để đối đầu với Joseph Parker.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm