Cuộc đối đầu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder chắc chắn không thể diễn ra vào tháng Giêng

Thứ năm, 19/10/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu quyền Anh rất được chú ý giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder vẫn chưa thể chốt được thời điểm thượng đài, dù trước đó đã có thông tin cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua "AJ" và Deontay Wilder "The Bronze Bomber" đã dành phần lớn thời gian trong năm nay để đàm phán với nhau, chọn ra ngày thượng đài chính thức. Theo Eddie Hearn - người đại diện của Joshua, đồng thời là chủ tịch của Matchroom, thỏa thuận giữa hai bên trị giá hàng triệu đô la Mỹ, trong đó phần lớn được cấp tiền bởi Skill Challenge Entertainment.

Tuy nhiên, vì những mục đích lớn hơn về mặt thương mại, trận đấu giữa hai tay đấm này vẫn chưa thể diễn ra theo kế hoạch. Thay vào đó, các trận đấu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou, Tyson Fury và Oleksandr Usyk sẽ được diễn ra từ giờ cho đến cuối năm nay. 

Cuộc đối đầu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder không thể diễn ra vào tháng Giêng 343451
Cả Anthony Joshua (phải) và Deontay Wilder đều lãng phí quá nhiều thời gian để đợi ngày thượng đài với nhau (Ảnh: Eurosport)

Kể từ khi quyết định được đưa ra, Eddie Hearn vẫn kiên định vào việc cuộc đối đầu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder vẫn sẽ được diễn ra. Trong lần đầu tiên đề cập đến điều này, Eddie Hearn đã khẳng định trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 12, nhưng ngay sau đó ông bầu này đã thông báo Anthony Joshua và Deontay Wilder sẽ thượng đài muộn hơn kế hoạch 1 tháng, tức là vào tháng 1 năm 2024.

Dẫu vậy, theo như những diễn biến mới nhất, trận đấu này sẽ không thể diễn ra đúng với thời gian dự tính:

"Chúng tôi vẫn đang xem xét các phương án, tôi và Shelly Finkel (người đại diện của Deontay Wilder) vẫn tiếp tục đàm phán, xem xét, khám phá các đề nghị khác nhau, có thể tại Las Vegas, thay vì cứ mãi lãng phí thời gian ở Trung Đông. Vì vậy, những gì tôi có thể khẳng định với các bạn bây giờ là trận đấu giữa Anthony và Deontay không thể diễn ra vào tháng 1 tới". - Eddie Hearn chia sẻ với FightHype.

Kể từ sau thất bại trước Oleksandr Usyk hồi tháng 8 năm ngoái, đồng thời không thể lấy lại 4 đai WBA Super, IBF, WBO, IBO và đai The Ring đang để trống ở thời điểm đó, Anthony Joshua đang rất khát khao về một sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. "Quyền vương" đã giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất trước Jermaine Franklin và Robert Helenius để nuôi hy vọng sớm lấy lại những gì đã mất từ tay của Usyk.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm