Anthony Joshua vs Deontay Wilder: Cuộc đối đầu tỷ đô tại Ả Rập Xê Út

Thứ sáu, 07/07/2023 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Eddie Hearn (người đại diện của Anthony Joshua) cho biết trận đấu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder hiện đã được xác nhận sẽ diễn ra vào tháng 12 tại Ả Rập Xê Út, nhưng trước đó “Quyền vương” một thời sẽ phải đánh bại Dillian Whyte vào ngày 12 tháng 8, nếu không thì cuộc đối đầu với “Kẻ dội bom bằng đồng” sẽ không diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Nói cách khác, trận đấu siêu kinh điển giữa Joshua và Wilder vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Dillian Whyte (29-3, 19 KOs) có thể làm hỏng kế hoạch đối đầu với cựu vô địch hạng nặng WBC Deontay Wilder (43-2-1, 42 KOs) vào tháng tới ngày 12/8 tại nhà thi đấu O2 Arena ở London, Anh.

Nếu Whyte làm nên bất ngờ trước Joshua, cuộc đối đầu trị giá 60 triệu đô tại Ả Rập Xê Út với Deontay Wilder sẽ tan thành mây khói.

Anthony Joshua vs. Deontay Wilder: Cuộc đối đầu tỷ đô tại Ả Rập Xê Út 300502
Anthony Joshua cần đánh bại Dillian Whyte trước ghi chạm trán Deontay Wilder. Ảnh: talkSport

Thú vị thay, Eddie Hearn cho biết cuộc đối đầu với Whyte vào 12/8 tới đây là quyết định của Anthony Joshua, người đại diện cho biết mình không tham gia vào bất cứ vấn đề gì liên quan tới trận đấu này.

Có thể thấy, Hearn dường như đang muốn chối bỏ mọi trách nhiệm của mình với tư cách là người đại diện của Anthony Joshua, để nếu “Quyền vương” bại trận, và cuộc đối đầu tỷ đô bị hủy bỏ, Hearn sẽ không phải là người có lỗi.

“Trận đấu này [trận tái đấu Joshua - Whyte] rất điên rồ vì AJ đã có trận đấu với Wilder được xác nhận vào tháng 12,” Eddie Hearn chia sẻ với talkSPORT Boxing về những gì mà Anthony sẽ phải đối mặt khi anh chấp nhận thi đấu với Dillian Whyte vào ngày 12/8.

“Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện vào tuần trước với những ông chủ Ả Rập.” Hearn nói. 

“Rõ ràng, cuộc đối đầu giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử quyền anh. Tuy nhiên, anh ấy (Anthony Joshua) rất muốn thi đấu trong giai đoạn này. Anh ấy hiện đang tập luyện với Derrick James và anh ấy muốn cuộc chiến này. Joshua khăng khăng nói rằng đó phải là Dillian Whyte.”

Anthony Joshua vs. Deontay Wilder: Cuộc đối đầu tỷ đô tại Ả Rập Xê Út 300499
Cuộc đối đầu tỷ đô giữa Anthony Joshua và Deontay Wilder. Ảnh: MARCA

Hiện tại, Anthony Joshua vẫn đang trên hành trình trở lại sau khi nếm trải thất bại trước Oleksandr Usyk và mất toàn bộ đai vô địch vào tay võ sĩ người Ukraine. “Quyền vương” một thời đã đánh bại Jermaine Franklin vào tháng 4 và đang hướng tới chiến thắng tiếp theo trước Dillian Whyte vào tháng 8 này.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm