Alexander Volkanovski sẵn sàng đối đầu với Yair Rodriguez tại UFC 290

Thứ tư, 05/07/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ hạng lông UFC Alexander Volkanovski sẽ bảo vệ đai vô địch của mình trước Yair Rodriguez, người đã giành được đai vô địch tạm thời hạng lông UFC sau khi Alexander Volkanovski bỏ lại đai vô địch để thách đấu Islam Makhachev ở hạng nhẹ.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đối đầu là sự kiện chính của UFC 290 diễn ra vào rạng sáng ngày ngày 9/7 tới đây theo giờ Việt Nam. Những người hâm mộ MMA sẽ chào đón sự trở lại lần đầu tiên của Volkanovski tại hạng lông, sau lần cuối cùng giành chiến thắng thuyết phục trước Max Holloway trong trận tái đấu vào tháng 12 năm ngoái.

Volkanovski cho biết anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu với Yair Rodriguez, một võ sĩ được cho là sở hữu phong cách chiến đấu đa dạng và đầy nguy hiểm. Bên cạnh đó, Volkanovski cũng thể hiện rõ sự tâm trung của mình đối với trận đấu khi không hề quan tâm đến việc Yair Rodriguez đã không thi đấu trong gần hai năm qua.

Alexander Volkanovski sẵn sàng đối đầu với Yair Rodriguez tại UFC 290 299548
Alexander Volkanovski đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu sắp tới. Ảnh: UFC

“Tôi biết anh ấy là một võ sĩ tài năng, anh ấy sở hữu nhiều kỹ thuật khó và có thể gây ra những pha ra đòn đánh bất ngờ”, Volkanovski nói.

“Nhưng tôi cũng biết anh ấy có những điểm yếu và tôi sẽ khai thác chúng trong cuộc đối đầu sắp tới. Tôi không quan tâm anh ấy đã nghỉ thi đấu bao lâu, tôi chỉ quan tâm đến việc giữ được đai vô địch của mình”.

Volkanovski cũng không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc đối đầu với kỳ phùng địch thủ Max Holloway lần thứ ba trong tương lai, nhưng anh cho biết anh muốn thử thách chính mình với những đối thủ mới trước.

“Tôi luôn tôn trọng Max và những gì anh ấy đã làm cho bộ môn này”, Volkanovski nói.

“Nếu anh ấy tiếp tục chiến thắng và xứng đáng có cơ hội tranh đai, tôi chắc chắn sẽ không từ chối. Nhưng hiện tại, tôi muốn chứng tỏ mình là người hay nhất hạng lông bằng cách đánh bại những đối thủ khác”.

Dưới đây là danh sách thi đấu chính thức của sự kiện UFC 290:

Cặp trận đấu chính:

Tranh đai vô địch hạng lông: Alexander Volkanovski vs. Yair Rodríguez

Tranh đai vô địch hạng ruồi: Brandon Moreno vs. Alexandre Pantoja

Hạng trung: Robert Whittaker vs. Dricus Du Plessis

Hạng nhẹ: Dan Hooker vs. Jalin Turner

Hạng trung: Bo Nickal vs. Tresean Gore

Cặp trận đấu phụ:

Hạng bán trung: Robbie Lawler vs. Niko Price

Hạng bán trung: Josiah Harrell vs. Jack Della Maddalena

Hạng rơm: Yazmin Jauregui vs. Denise Gome

Hạng ruồi: Jesus Aguilar vs. Shannon Ross

Hạng dưới nặng: Vitor Petrino vs. Marcin Prachnio

Hạng gà: Terrence Mitchell vs. Cameron Saaiman

UFC 290 diễn ra vào ngày 8/7 theo giờ Mỹ, tức sáng Chủ Nhật ngày 9/7 theo giờ Việt Nam. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm