Sean Brady rời UFC 290, Jack Della Maddalena sẵn sàng đấu với bất cứ ai từ 170 đến 185 pound

Thứ bảy, 01/07/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC 290, sự kiện võ thuật được dự đoán là lớn nhất năm 2023 đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi chỉ hơn một tuần trước khi diễn ra, võ sĩ Sean Brady đã buộc phải rút lui khỏi trận đấu hạng cân Welterweight của mình với ngôi sao đang lên Jack Della Maddalena.

Nghe nội dung bài viết

Vào thứ sáu, ngày 30/01 vừa qua, Brady đã đăng tải một bức ảnh của chính mình đang nằm trên giường bệnh lên Instagram cá nhân kèm theo chú thích “Day 4” (Ngày thứ 4). Như vậy, có thể thấy Sean Brady đang gặp phải một chấn thương hết sức nghiêm trọng và gần như chắc chắn không thể tham dự sự kiện UFC 290 vào cuối tuần sau.

Brady
Sean Brady gặp chấn thương. Ảnh: Instagram

Trong bối cảnh tin tức về việc Brady rút lui vì chấn thương được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, ngôi sao đang lên của UFC Della Maddalena đã thông báo rằng anh sẵn sàng đấu với bất cứ ai từ 170 đến 185 pound.

Tính đến thời điểm hiện tại, UFC vẫn chưa có thêm bất cứ động thái gì trong việc tìm kiếm đối thủ cho Della Maddalena, người hiện đang có thành tích bất bại trong lồng bát giác với 4 trận đấu liên tiếp kết thúc ngay trong hiệp 1 và đang nuôi hy vọng nâng chuỗi thành tích của mình lên con số 5.

Della Maddalena đã được người hâm mộ lẫn giới chuyên môn ca ngợi là một ứng cử viên sáng giá cho đai vô địch tương lai nhưng thay vì chờ đợi một đối thủ có thứ hạng cao hơn hoặc thi đấu vào một ngày khác, anh vẫn ở lại Las Vegas với hy vọng có thể thi đấu vào ngày 08/07 sắp tới.

Sean Brady rời UFC 290, Jack Della Maddalena sẵn sàng đấu với bất cứ ai từ 170 đến 185 pound 298389
Della Maddalena, ngôi sao đang lên của UFC. Ảnh: MMA Fighting

Còn về Brady, tin tức không may này đến sau khi anh cũng buộc phải rút lui khỏi trận đấu đã được lên lịch trước của mình với Michel Pereira vào tháng 3. Võ sĩ đến từ Philadelphia đã rất chờ đợi để lấy lại phong độ của mình sau khi thua Belal Muhammad vào tháng 10 năm ngoái.

Bây giờ, có vẻ như Brady sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể chính thức quay trở lại UFC.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm