ONE Friday Fights 23: Paedsanlek PK Saenchai đối đầu Kongklai Annymuaythai, cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại ONE Championship

Thứ sáu, 30/06/2023 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi trình toàn sao tuần trước, người hâm mộ tiếp tục đón chờ sự kiện ONE Friday Fights 23 diễn ra vào tối nay, thứ Sáu, ngày 30/6, trực tiếp từ sân vận động quyền anh Lumpinee nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan với những màn trình diễn đỉnh cao khác đến từ các võ sĩ tham gia thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Sự kiện một lần nữa sẽ bao gồm các trận đấu với nhiều thể thức thi đấu khác nhau như Muay Thái, Kickboxing và MMA, với sự kiện chính của buổi tối kết thúc bằng trận đấu Muay Thái hạng cân siêu nhẹ giữa hai võ sĩ đến từ xứ sở chùa vàng, Paedsanlek PK Saenchai đối đầu Kongklai Annymuaythai.

Một yếu tố khiến cuộc đụng độ này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết là việc cả hai võ sĩ Thái Lan vẫn đang tiếp tục cuộc săn lùng chiến thắng đầu tiên của mình tại ONE Championship.

one-friday-fights-23-poster-featured-1688092548 (1)
Cặp trận tâm điểm tại ONE Friday Fights 23. Ảnh: ONE Championship

Ở một diễn biến khác, hai võ sĩ đã gặt hái được những thành công gần đây tại ONE sẽ đặt chuỗi thắng của họ lên bàn cân khi Chokdee Maxjandee và Numsurin Chor Ketwina đối đầu với nhau ở thể thức Muay Thái hạng ruồi.

Chokdee Maxjandee đã giành chiến thắng quyết định đồng thuận trước Yoddoi Kaewsamrit trong lần ra mắt vào tháng hai năm ngoái tại ONE Friday Fights 6, và gần đây nhất, võ sĩ người Thái Lan tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng, giành chiến thắng knock-out tại ONE Friday Fights 15 trước đối thủ Dinneurthong Muadphon.

Tuy nhiên, đối thủ lần này của Chokdee, Numsurin Chor Ketwina cũng bước vào cuộc tranh tài với chuỗi thắng tương tự tại ONE khi anh đã có một knock-out và chiến thắng bằng quyết định. Bên cạnh đó, với hơn 100 chiến thắng trong sơ yếu lý lịch của mình, võ sĩ 25 tuổi tự tin rằng anh có thể giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Sân vận động Lumpinee vào tối nay.

Một cặp đấu đáng chú ý khác là cuộc đối đầu giữa hai nữ võ sĩ Marie Ruumet và tài năng Trung Quốc Yu Yau Pui ở hạng nguyên tử.

Ruumet xuất hiện lần cuối cùng tại sự kiện ONE Friday Fights 2, nơi cô gây được tiếng vang sau khi giành chiến thắng kịch tính trước nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt Thai-Ngan Le.

Tuy nhiên, võ sĩ 23 tuổi sẽ có rất nhiều việc phải làm với Yu. Ngôi sao MMA Trung Quốc đã có một tuyên bố mạnh mẽ sau khi đánh bại TheStar Sitcho tại sự kiện ONE Friday Fights 3 và tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trước võ sĩ người Úc Devina Martin tại ONE Friday Fights 11.

ONE Friday Fights 23: Paedsanlek PK Saenchai đối đầu Kongklai Annymuaythai, cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại ONE  298023
Danh sách các cặp đấu tại ONE Friday Fights 23. Ảnh: ONE Championship

Dưới đây là danh sách các cặp đấu tại sự kiện ONE Friday Fights 23:

Paedsanlek PK Saenchai vs. Kongklai Annymuaythai (Muay Thái – Hạng siêu nhẹ)

Beckham Bigwinchampiongym vs. Anton Petrov (Muay Thái – Hạng trung)

Pettong Kiatsongrit vs. Stephen Irvine (Muay Thái - Hạt rơm)

Petlampun Muadablampang vs. Patakake Sinbimuaythai (Muay Thái – Hạng ruồi)

Chokdee Maxjandee vs. Numsurin Chor Ketwina (Muay Thái – Hạng rơm)

Songchainoi Kiatsongrit vs. Mungkorn Boomdeksean (Muay Thái – Hạng rơm)

Kompet Fairtex vs. Huo Xiaolong (Kickboxing – Hạng rơm)

River Daz vs. Silviu Vitez (Muay Thái – Hạng siêu nhẹ )

Jose Manuel Hita vs. Alexandr Skvortsov (Muay Thái – Hạng lông)

Yu Yau Pui vs. Marie Ruumet (Muay Thái – Hạng nguyên tử)

Lawrence Phillips vs. Dalir Moradian (MMA - Hạng nặng)

Chayan Oorzhak vs. Avliyohon Hamidov (MMA - Hạng gà)

Sự kiện ONE Friday Fights 23 diễn ra vào tối nay, thứ Sáu, ngày 30/6, trực tiếp từ sân vận động quyền anh Lumpinee nổi tiếng ở Bangkok, Thái Lan. Các thông tin xoay quanh sự kiện, lịch thi đấu sẽ được cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm