Trận đấu MMA giữa Mark Zuckerberg vs Elon Musk tại Đấu trường La Mã có thể gây bạo loạn

Thứ hai, 03/07/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Hai tỷ phú công nghệ Mark Zuckerberg vs Elon Musk được đề xuất thi đấu MMA trên Đấu trường La Mã, nếu điều này xảy ra nó có thể sẽ gây ra một cuộc bạo loạn.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin về sự kiện thách đấu giữa Mark Zuckerberg vs Elon Musk, đã xuất hiện một đề nghị rằng cuộc chiến MMA giữa hai vị tỷ phú này diễn ra trên đấu trường La Mã. Được biết, chính phủ Ý được cho là đã liên hệ với ông chủ facebook để thực hiện hóa ý tưởng vừa nêu, đây thực sự là điều thú vị khi nó diễn ra bên trong đấu trường nổi tiếng của thành Rome.

vs-1688376386.jpeg
NHM háo hức được xem trận đấu MMA giữa Mark Zuckerberg vs Elon Musk. Ảnh: Internet

Trước đề xuất nêu trên, nhà khảo cổ học Darius Arya đã đưa ra lời cảnh báo, rằng nếu sự kiện này được diễn ra, nó có thể gây ra một cuộc bạo loạn ở Ý. Chia sẻ trên TMZ, Darius Arya cho biết: "Người Ý sẽ nổi loạn trên khắp đường phố nếu sự kiện này được thực hiện".

TMZ cũng cho biết thêm, Bộ văn hóa đã liên hệ với Mark Zuckerberg và sau khi nhận được thông tin, họ cho biết không nhận được bất cứ đề nghị hay văn bản chính thức nào về việc tổ chức thi đấu bên trong đấu trường La Mã.

la-ma-1688376432.jpg
Không có bất kỳ đề nghị chính thức nào về việc tổ chức trận đấu tại đấu trường La Mã. Ảnh: Getty

Một ngày sau khi Elon Musk thách thức Mark Zuckerberg trên mạng xã hội về một trận đấu MMA vào tháng trước, Dana White - chủ tịch UFC đã nhận được tin nhắn từ người ông chủ Meta để đứng ra tổ chức sự kiện.

Dana White đã gọi điện cho Musk và nhà điều hành Tesla đã xác nhận đồng ý. Ngay sau đó Zuckerberg  đăng tải trên mạng xã hội với thông điệp "Gửi địa điểm cho tôi", ám chỉ muốn biết rõ thời gian và địa điểm tổ chức cuộc thách đấu với Elon Musk.

Kể từ thời điểm đó, Dana White vẫn trao đổi riêng với cả 2 tỷ phú công nghệ và một trận đấu MMA có thể diễn ra. Nếu không thể tổ chức màn so tài trong đấu trường La Mã, một trận đấu trong lồng bát giác hoàn toàn có thể diễn ra.

Author Thethao247.vn Việt Tiến / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm