Hủy diệt Goffin, Dimitrov thẳng tiến bán kết ATP Finals 2017

Thứ năm, 16/11/2017 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu đầu tiên lượt trận thứ 2 của bảng Pete Sampras là cuộc đối đầu giữa Grigor Dimitrov và David Goffin. Tưởng chừng sẽ là một trận đấu hấp dẫn, nhưng Dimitrov đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng để có được chiến thắng 6-0, 6-2 chỉ sau 74 phút.

Trước trận đấu diễn ra, Dimitrov là hạt giống số 6, còn Goffin là hạt giống số 7, chính vì vậy mà người hâm mộ đã ký vọng vào một trận đấu hấp dẫn, kịch tính; đặc biệt hơn là Goffin mới đánh bại Nadal ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, thế trận trên sân đã phản ánh điều hoàn toàn ngược lại.

Hạt giống số 6 của giải, Grigor Dimitrov chỉ để thua có 2 game đấu trong cả trận để có được chiến thắng áp đảo 6-0, 6-2.

Dimitrov nhập cuộc tự tin khi có được game cầm giao bóng đầu tiên khá dễ dàng. Ở ngay game sau đó, Dimitrov đã có được break đầu tiên sau những cú tấn công uy lực. Có được lợi thế dẫn trước, tay vợt người Bulgari càng chơi càng hay, anh có thêm được 2 break nữa để nhanh chóng kết thúc set 1 với tỷ số 6-0.

Bước sang set thi đấu thứ 2, diễn biến đầu trận đấu không có sự thay đổi nhiều khi Goffin tiếp tục để mất break và bị dẫn trước 0-3. Phải đến game đấu thứ 4, tay vợt người Bỉ mới có được game thắng đầu tiên. Dù rất nỗ lực sau đó, nhưng Goffin không thể tạo nên được bất ngờ trước một Dimitrov thi đấu thăng hoa. Anh để mất thêm một break ở game đấu quyết định, dù đã cứu được 2 match points, qua đó thua 2-6.

Với chiến thắng 2-0 trước Goffin, Dimitrov đã chính thức góp mặt tại bán kết ATP Finals ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu. Còn với Goffin, anh cần phải thắng được Dominic Thiem ở lượt trận cuối cùng, để tự định đoạt số phận của mình.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, hạt giống số 4 Thiem đã vượt khó để có được chiến thắng 6-3 3-6 6-4 trước Carreno Busta, người đã thay thế Nadal vì chấn thương. Với kết quả này, Busta đã chính thức không còn cơ hội đi tiếp. Còn Thiem và Goffin sẽ cạnh tranh tấm vé dự bán kết còn lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roger Federer Rafael Nadal Alexander Zverev Marin Cilic Grigor Dimitrov ATP World Tour Finals David Goffin
Xem thêm