Quảng cáo

Lý Hoàng Nam thần tốc vào bán kết Vietnam F2 Futures 2017

Thứ sáu, 17/11/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý Hoàng Nam bước vào trận đấu tứ kết gặp tay vợt hạt giống số 2 Sanjar FAYZIEV hạng 350 thế giới, được dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn cho Hoàng Nam nhưng thế trận trên sân đã cho thấy điều ngược lại.

Bước vào trận đấu, ngay ở game đấu đầu tiên, hạt giống số 2 của giải Sanjar FAYZIEV đã phải rất vất vả mới có thể giữ được game đấu, anh phải cứu đến 4 break point và trải qua 3 lần đều. Ở các game đấu tiếp theo, Hoàng Nam liên tục có được những cơ hội bẻ game giao bóng, và điều gì đến cũng phải đến. Tay vợt Việt Nam đã có được liền 2 break ở game thứ 7 và thứ 9 để thắng 6-3.

Trong set đấu này, Hoàng Nam đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh không phải đối mặt với bất cứ break point nào và tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm lên đến 94% (15/16).


Hưng phấn sau set thi đấu thứ nhất, Hoàng Nam tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng ở set thứ 2. Nam có được break ở ngay game thứ 2 để vượt lên dẫn trước 2-0. Ở game sau đó, FAYZIEV dù có 2 cơ hội đòi lại game đấu nhưng không tận dụng được. Hạt giống số 2 của giải tỏ ra mất tinh thần và liên tục đánh hỏng, anh mất thêm 2 break nữa trước khi để thua trắng 0-6.

Hủy diệt hạt giống số 2 sau 76 phút thi đấu, Hoàng Nam đã lặp lại thành tích tại giải F1 khi vào đến bán kết, và mở ra cơ hội lọt vào trận đấu cuối cùng của giải.

Thông số trận đấu:

Video: 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Hoàng Nam Vietnam F2 Futures
Xem thêm