Quảng cáo

3 lợi ích bất ngờ bạn khi dùng sim thần tài

Thứ hai, 10/06/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sim thần tài là dòng sim được ưa chuộng nhất trong các dòng sim số đẹp hiện nay - sim thần tài được nhiều người ví như lá bùa hộ mệnh mang lại nhiều điều tuyệt vời cho chủ sở hữu.

Để biết được những lợi ích mà dòng sim số đẹp này sẽ mang đến, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những số sim thần tài sẽ "hút" may mắn, thịnh vượng về với chủ sở hữu

Như các bạn đã biết, sim thần tài là dòng sim số đẹp có chứa các cặp số 37 và 79 ở đuôi sim, 39 - là thần tài nhỏ, 79 - là thần tài lớn hoặc có sự kết hợp cả thần tài nhỏ và thần tài lớn: 3979.

Thứ nhất: Sim thần tài luôn đem đến những điều tốt đẹp cho chủ sở hữu

Những người am hiểu về sim số đều có căn nguyên để khẳng định những điều may mắn của số sim này đem lại cho chủ sở hữu.

Chúng ta có thể đi tìm căn cứ cho khẳng định trên bằng việc "soi" về ý nghĩa của những con số cấu thành nên sim thần tài.

Số 3: là con số được luận với ý nghĩa là tài lộc, vững chắc, trường thọ, nó mang đến thông điệp về sự thông tuệ và may mắn.

Số 7: là con số con số kỳ diệu, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng và phú quý.

Số 9: số 9 mang ý nghĩa sâu sắc trọn vẹn, sự hung thịnh, phú quý, địa vị và uy quyền.

Tựu chung lại, số sim thần tài với các cặp số 39 hoặc 79 chính là hiện thân của tiền tài, sự nghiệp thăng hoa, thuận buồm xuôi gió, cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho chủ sở hữu.

Thứ 2: Số sim thần tài tạo nên ấn tượng riêng của chủ sở hữu

Với cấu trúc và sự sắp xếp đầy tinh tế của những con số, sim thần tài là những số sim thực sự dễ nhớ, dễ thuộc dù là lần đầu xin số thôi thì mọi người xung quanh cũng sẽ dễ dàng nhớ được số sim để liên lạc với bạn.

''Chợ sim 24h'' sáng suốt lựa chọn địa chỉ mua sim thần tài

Không những thế, với độ đẹp của những số sim thần tài thì cũng đây cũng chính là phương tiện để tạo nên những ấn tượng tốt đẹp về bạn trong mắt bạn bè, đối tác. Bởi, chỉ có những người chỉn chu, đầu tư cho hình ảnh hoặc có ít nhiều điều kiện kinh tế mới sẵn sàng chọn sử dụng những số sim thần tài.

Thứ 3: Sim thần tài giúp các bạn xây dựng và định vị hình ảnh, thương hiệu

Khi những người thuộc lĩnh vực làm ăn, kinh doanh chọn sử dụng sim thần tài thì ấn tượng nó sẽ giúp bạn tạo dựng được ấn tượng, niềm tin, độ uy tín từ đó giúp khách hàng dễ dàng nhớ tới thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn ....

Với đối tác làm ăn, những số điện thoại được in trên tấm card visit cũng rất quan trọng. Khi số sim thần tài hiện diện trên đó, sẽ tạo dựng được niềm tin của đối tác với cá nhân hoặc doanh nghiệp từ đó mà công việc hợp tác được xúc tiến một cách nhanh chóng, việc làm ăn của bạn sẽ không ngừng đạt được những thành công như mong muốn.

Với những ý nghĩa may mắn mà một chiếc sim số đẹp thần tài mang lại thì các bạn có thể hiểu vì so dòng sim này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

Và nếu các bạn cũng đang "trên đường" kiếm tìm cho mình những số sim thần tài ưng ý với mức giá hợp lý thì hãy liên hệ đến Chosim24h để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Với uy tín lâu năm trên thị trường cung cấp sim số đẹp - Chosim24h.com cam kết mang đến cho bạn những số sim chất lượng, giá tốt cùng nhiều chính sách có lợi cho khách hàng.

Khi có nhu cầu mua sim hoặc cần bất kỳ thông tin tư vấn nào các bạn có thể nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA BÁN SIM

Công Ty TNHH DV Viễn Thông 24h

Website: www.chosim24h.com

Author Thethao247.vn Trang Trần / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sim Chosim24h chợ sim
Xem thêm