Giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018 - sân chơi lớn thu hút các thương hiệu thời trang thể thao quốc tế

Thứ tư, 08/08/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đến hẹn lại lên, sân chơi lớn của làng bóng chuyền Việt - Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2018 lại diễn ra trong sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ. Với đội hình tham dự mạnh, công tác chuẩn bị kỹ lưỡng cùng sự đồng hành, hỗ trợ của Tôn Hoa Sen, PV Gas và nhiều thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Li-Ning, ASICS, le coq sportif, Lotto và siêu thị thời trang thể thao MaxxSport, hứa hẹn một giải đấu thành công, mãn nhãn.

Năm 2018 là năm thứ 15 giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup được tổ chức với sự góp mặt của hai đội tuyển của chủ nhà Việt Nam cùng 6 đội khách mời quốc tế là: Đội nữ CHDCND Triều Tiên, Nữ Altay (Kazakhstan), Đại học Hokkaido (Nhật Bản), Tuyển nữ Vân Nam (Trung Quốc), Tuyển nữ Tứ Xuyên (Trung Quốc) và Đại học Đài Bắc (Trung Quốc). Theo giới chuyên môn, những đội bóng khách mời đều là những đội bóng chất lượng, sở hữu thế mạnh và lối đánh khác nhau, trong đó có những đội đã từng vô địch VTV Cup các kì trước như: CHDCND Triều Tiên, Đội nữ Tứ Xuyên...

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2018 có sự đồng hành của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Phía sau những màn so đấu nảy lửa hấp dẫn, không thể không nhắc đến các nhà tài trợ âm thầm cổ vũ tinh thần thi đấu cho các VĐV, đặc biệt trong đó có Li-Ning – nhà tài trợ trang phục uy tín, đồng hành cùng VTV Cup từ những mùa giải đầu tiên.

Li-Ning – nhà tài trợ trang phục uy tín, đồng hành cùng VTV Cup từ những mùa giải đầu tiên

Khán giả “bắt gặp” Li-Ning ở mọi giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế, ở đâu có thể thao, ở đó có sự ủng hộ của Li-Ning. Từ việc tài trợ cho các VĐV đến các giải đấu bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, điền kinh, quần vợt…. Mang tầm nhìn của một thương hiệu hàng đầu thế giới cùng mong muốn góp phần đưa nền thể thao Việt Nam vươn tầm quốc tế, Li-Ning sẽ càng vững bước mạnh mẽ và ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.

Khán giả “bắt gặp” Li-Ning ở mọi giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế từ bóng đá, bóng chuyền bóng rổ, cầu lông, điền kinh, quần vợt….

Chuyên gia giày thể thao đến từ Nhật Bản - ASICS dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng cũng đã tạo dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ bằng những sản phẩm thể thao chuyên biệt, đẳng cấp và cả sự tích cực tham gia ủng hộ trong các hoạt động thể thao trong nước. Tham gia đồng hành cùng Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2018, ASICS mong muốn chia sẻ niềm đam mê bóng chuyền đồng thời mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, khẳng định uy tín của một thương hiệu thể thao có lịch sử phát triển lâu đời trên thế giới.

Đồng hành cùng giải đấu, ASICS mong muốn chia sẻ niềm đam mê bóng chuyền đồng thời mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Góp mặt vào danh sách những “mạnh thường quân” âm thầm sau giải đấu VTV Cup 2018 còn có các thương hiệu thể thao nổi tiếng khác như: chú gà trống lực sỹ đến từ nước Pháp - le coq sportif, thương hiệu thời trang Ý - Lotto Sport và siêu thị thời trang thể thao MaxxSport.



Đồng hành cùng VTV Cup 2018 còn có các thương hiệu thể thao nổi tiếng khác như: le coq sportif, Lotto Sport và siêu thị thời trang thể thao MaxxSport

Là nơi hội tụ của những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang đình đám, MaxxSport trở thành điểm đến tin cậy của các tín đồ thời trang sành sỏi. Từ khi ra đời cho đến nay, MaxxSport liên tục là nhà tài trợ cho các giải đấu phong trào hay chuyên nghiệp trong cả nước. Tại giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018, khán giả tiếp tục thấy hình ảnh của một thương hiệu Việt âm thầm tiếp tinh thần thi đấu cho các VĐV, góp phần đưa hình ảnh đẹp bóng chuyền Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

MaxxSport là nơi hội tụ của những thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang đình đám

Một cây làm chẳng nên non, các thương hiệu lớn cùng chung tay đồng hành tại sân chơi lớn của bóng chuyền Việt Nam có ý nghĩa quan trọng, đem đến cái nhìn thiện cảm trong mắt bạn bè quốc tế, cũng đồng thời là nguồn động lực không nhỏ khích lệ BTC và các tài năng trẻ thi đấu hết mình đưa thể thao Việt Nam lên tầm cao mới.

Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maxxsport vtv cup Li-Ning
Xem thêm