Quảng cáo

Top 3 máy chạy bộ điện gia đình đáng mua nhất hiện nay

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 15:18 26/03/2021 GMT+7
Máy chạy bộ là thiết bị thể dục hiện đại, rất phù hợp cho mọi người tập luyện tại nhà hoặc phòng tập Gym để nâng cao sức khỏe, cải thiện thể lực. Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy chạy bộ điện của các hộ gia đình ngày càng tăng cao nên các thương hiệu máy chạy bộ tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm chất lượng, có nhiều tính năng độc đáo, rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Trước sự phong phú, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, người tiêu dùng khá băn khoăn khi mua máy chạy bộ. Nếu bạn đang dự định mua thiết bị thể thao này để tập luyện tại nhà thì hãy tham khảo top 3 máy chạy bộ điện gia đình đang được ưa chuộng nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

  • Máy chạy bộ điện Sakura S33

Chiếc máy chạy bộ đáng mua nhất cho gia đình bạn tập luyện tại nhà đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là máy chạy bộ điện Sakura S33. Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng công nghệ tiên tiến, máy chạy bộ Sakura S33 rất thích hợp để sử dụng trong hộ gia đình.

Sản phẩm sử dụng động cơ DC có công suất 2.5Hp có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ từ 1-16km/h. Máy chạy có bảng điều khiển thiết kế các nút điều chỉnh khoa học, dễ dàng sử dụng, đồng thời tích hợp màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số về vận tốc, quãng đường, nhịp tim, lượng calo tiêu hao trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, máy chạy có khả năng điều chỉnh độ dốc, sử dụng cảm biến đo nhịp tim, khóa an toàn, loa nghe nhạc, jack mp3, hộc đựng đồ.

Ảnh 1
Máy chạy bộ điện thương hiệu Sakura phù hợp cho hộ gia đình

Ưu điểm của máy chạy bộ điện S33 thương hiệu Sakura thiết kế nhỏ gọn, có thể gập gọn khi không sử dụng nên rất phù hợp cho gia đình có không gian diện tích nhỏ hẹp. Ngoài ra, Sakura S33 còn là máy chạy bộ đa năng vừa có thể đi bộ/chạy bộ vừa có thể gập bụng, massage nhờ thanh gập bụng, đầu rung massage có đai kèm và đĩa xoay eo.

Máy chạy bộ điện Sakura S33 có đầy đủ các tính năng, cấu tạo của một chiếc máy chạy bộ điện hiện đại ngày nay nhưng giá thành khá ưu đãi. Chính vì vậy, sản phẩm được xếp vào danh sách các mẫu máy chạy bộ điện đáng mua nhất trong năm nay.

  • Máy chạy bộ điện Oreni RE-5

Thương hiệu máy chạy bộ Oreni xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã nhận được cảm tình và sự tin tưởng rất lớn của người tiêu dùng. Đây cũng là mẫu máy chạy điện đa năng được thiết kế sang trọng, hiện đại và chắc chắn. Toàn bộ khung máy được làm bằng chất thép hộp dày dặn phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng chịu lực lên đến 120kg. Máy có sử dụng động cơ DC đạt công suất 3.0Hp có thể điều chỉnh tốc độ từ 1-18km/h.

Chiếc máy chạy bộ điện dành cho gia đình này sử dụng bàn chạy rộng 52cm, tích hợp công nghệ giảm chấn đem lại cảm giác êm ái, chống đau chân khi tập luyện hiệu quả. Đặc biệt, thảm chạy sử dụng thảm cao cấp giúp chống trơn trượt, giảm tiếng ồn rất tốt.

Ảnh 1
Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 giá tốt phù hợp cho hộ gia đình

Cũng như các dòng máy chạy bộ điện khác, Oreni RE-5 có bảng điều khiển hiện đại với các nút điều chỉnh được bố trí khoa học, dễ dàng thao tác. Màn hình LCD hỗ trợ hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết để theo dõi sức khỏe trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ Oreni RE-5 tích hợp 8 chương trình tập luyện từ P1-P8 bao gồm: chạy giảm cân, chạy nhẹ nhàng, chạy địa hình, chạy đốt mỡ thừa….cho phép người dùng thực hiện nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau. Chiếc máy chạy bộ đa năng này còn hỗ trợ người dùng vừa đi bộ/chạy bộ vừa có thể xoay eo, gập bụng, massage, thích hợp cho nhiều người cùng tập luyện.

So với các sản phẩm máy chạy bộ điện trên thị trường thì Oreni RE-5 có giá thành trung bình nên nhiều người có thể mua được trong điều kiện của họ.

  • Máy chạy bộ điện Oreni RE-6

Máy chạy bộ điện tiếp theo rất đáng để bạn mua cho gia đình cùng tập luyện đó là Oreni RE-6. So với 2 mẫu máy chạy ở trên thì Oreni RE-6 sử dụng công suất cao hơn, đạt 4.0Hp, công nghệ hiện đại cho phép người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình tập luyện.

Máy chạy Oreni RE-6 có khung máy được thiết kế bằng thép hộp cứng cáp có khả năng chịu lực lên đến 130kg, phần bên ngoài được sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Phần bàn chạy được thiết kế rộng 52cm với thảm chạy cao cấp có 7 lớp dày dặn có tác dụng chống trơn trượt, giảm xóc, giảm tiếng ồn hiệu quả khi tập luyện.

Oreni RE-6 có 8 chương trình tập luyện cho người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với mục tiêu tập luyện của mình. Ngoài ra, máy chạy còn được trang bị khả năng tự động nâng độ dốc, có sử dụng bánh xe để di chuyển dễ dàng và gập gọn sau khi sử dụng.

Ảnh 1
Máy chạy bộ đa năng Oreni RE-6 sử dụng công suất 4.0Hp, vận hành êm ái

Cũng như các dòng máy chạy bộ khác, Oreni RE-6 cũng được trang bị bảng điều khiển hiện đại cùng màn hình LCD 8 inch hiển thị trực quan đầy đủ các thông số tập luyện cho bạn theo dõi tình trạng sức khỏe trong lúc tập luyện.

Về giá cả, máy chạy bộ Oreni RE-6 có nhỉnh hơn một chút so với 2 mẫu máy chạy bộ trên nhưng trải nghiệm tập luyện thì rất tuyệt vời.

Tóm lại, máy chạy bộ điện gia đình đang trở thành thiết bị tập luyện thể dục rất cần thiết và quan trọng cho các gia đình hiện đại. Sở hữu một máy chạy bộ chất lượng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi tập luyện cũng như nâng cao sức khỏe rất tốt. 

Trên đây là top 3 mẫu máy chạy bộ điện đáng mua nhất trong năm nay cho gia đình sử dụng. Với các tính năng hiện đại, chất lượng bền bỉ và giá thành phải chăng, các sản phẩm này chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng!

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.03.2021
Quảng cáo
Xem thêm