Cập nhât kết quả BC của ngày thi đấu thứ 2 tại Đại hội TDTT

Thứ ba, 27/11/2018 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay (27/11), môn bóng chuyền tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 đã diễn 3 trận đấu giữa: nữ Thanh Hóa và Thái Bình, nữ Vĩnh Phúc và Đắc Lắk , nam Khánh Hòa và chủ nhà Hà Nội. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi các đội bóng mạnh đều lần lượt giành chiến thắng.

Ở trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2 tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 chính là cuộc đụng độ của 2 đội bóng "kình địch" nữ Thái Bình và Thanh Hóa. Dù được đánh giá rất cao khi sở hữu đội hình đồng đều như: Bùi Thị Huệ, Trần Thị Thơm, Phạm Thị Phương hay Nguyễn Thị Uyên và một lối chơi kỷ luật, đặc biệt là rất mạnh trong khâu phòng thủ sân sau. Thế nhưng Thái Bình lại bất ngờ để thua Thanh Hóa với tỷ số 1-3 (25/21;18/25;23/25;23/25), mặc dù thời điểm hiện tại Thanh Hóa không còn sự phục vụ của bộ 3 trụ cột của nhiều mùa giải trước như: Đinh Thị Trà Giang, Bùi Thị Nga và Lê Thị Lan.

Trận đấu thứ 2 tiếp tục là cuộc so tài của 2 đội bóng nữ, Vĩnh Phúc đối đầu với  Đắc Lắk. Nếu như ở vòng chung kết của Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Vĩnh Phúc có sự phục vụ của tay đập trẻ thuộc biên chế NHCT - Hoàng Phương Anh thì tại Đại hội TDTT cô không còn góp mặt trong đội hình như thường lệ. Khó càng thêm khó khi trong tay ông Nguyễn Hồng Quyết không có nổi 1 con át chủ bài, và gánh nặng có lẽ được dồn vào tay đập trẻ Đỗ Thị Hiền. Trong khi đó, Đắc Lắk dưới thời HLV Trần Đăng Thành có vẻ khá khởi sắc. Bộ khung chính gồm: E'Ban, Nguyễn Thị Trinh, Võ Kim Đính từng khoác áo VTV Bình Điền Long An đã tạo được chỗ đứng rất chắc chắn trong màu áo Đắc Lắk. Và trận đấu ngày hôm nay trước Vĩnh Phúc dù được đánh giá cao hơn nhưng E'Ban và các đồng đội bất ngờ để thua 1 set đấu trước khi khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Còn ở trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 2 là cuộc đụng độ của nam Khánh Hòa và đội chủ nhà Hà Nội. Sự chênh lệch về đẳng cấp đã khiến trận đấu diễn ra kém đi sự hấp dẫn, nam Khánh Hòa luôn trong thế chủ động và lấn áp toàn toàn đối thủ bằng bộ 3 khẩu thần công: Từ Thanh Thuận, Dương Văn Tiên, Triển Chiêu và Đình Nhu. Dễ dàng có được chiến thắng chung cuộc 3-0 (25/26; 25/15 và 25/20), nam Khánh Hòa sẽ được nghỉ 4 ngày trước khi bước vào lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 1/12 tới.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trà Giang Từ Thanh Thuận Ngô Văn Kiều Khánh Hòa Tiến Nông Thanh Hóa Bùi Thị Huệ
Xem thêm