Quảng cáo

Báo Anh sốc với tình huống thoát thua 'ma mị' của U19 VN

Thứ bảy, 27/10/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình huống dứt điểm của U19 Hàn Quốc đưa bóng liên tiếp chạm 2 cột dọc rồi xà ngang khung thành đội tuyển U19 Việt Nam khiến một tờ báo của Anh quá ngỡ ngàng.

Trong trận đấu cuối cùng của bảng C VCK U19 châu Á giữa U19 Việt Nam vs U19 Hàn Quốc, đã có rất nhiều pha bóng bỏ lỡ đáng tiếc của cầu thủ 2 đội cộng với màn trình diễn xuất sắc của các thủ môn. Nhưng tình huống gây tốn nhiều giấy mực nhất là pha bóng diễn ra ở phút thứ 8.

Sau một pha bật nhả ăn ý, tiền đạo Oh Se-hun tung cú dứt điểm chéo góc đưa bóng chạm liên tiếp hai cột dọc của thủ thành Dương Tùng Lâm. Khi bóng bật ra, ở cự li khoảng 5 mét, tiền đạo Kim Se-yun những tưởng sẽ hoàn thành bàn thắng này thì anh lại sút bóng trúng xà bật ra ngoài dù trước mặt chỉ là khung thành đã bỏ trống.

vietnam

Pha bóng đầy ma mị ấy chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 3 giây và được tờ SportBible miêu tả là 'không tưởng' đồng thời liên hệ tình huống này với một cơ hội bị bỏ lỡ trong tựa game 'FIFA 19'.

'Một pha bóng tưởng chừng như vô lý này đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua. Sự may mắn kinh khủng này xảy ra liên tiếp...', tác giả Josh Lawless nhận định.

Không chỉ SportBible, trang Fox Sports cũng liệt tình huống trên vào danh sách 5 dấu ấn tại vòng bảng giải U19 châu Á với dòng tựa đề: 'Làm thế nào mà các cầu thủ lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn như vậy?'.

>>> Xem thêm: BXH U19 châu Á 2018

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u19 việt nam video u19 việt nam vs u19 hàn quốc u19 hàn quốc u19 châu á 2018
Xem thêm