Quảng cáo

Báo Hàn Quốc nghiên cứu bí quyết thành công của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 17/12/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến một năm đầy thành công của bóng đá Việt Nam, tờ Christian Today của Hàn Quốc đã phân tích HLV Park từ những hành động rất nhỏ, đó là việc cầu nguyện trước mỗi trận đấu.

VIDEO: HLV Park bị học trò 'phá đám' trong phòng họp báo

Với chức vô địch Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo đã khép lại một năm đầy thành công với bóng đá Việt Nam. Trong năm 2018, các cấp độ ĐTQG Việt Nam dưới triều đại HLV người Hàn đã giành được ngôi vị Á quân U23 châu Á, lọt top 4 đội mạnh nhất ASIAD 18 và vô địch AFF Cup.

Liên tục theo sát hành trình của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam, tờ Christian Today của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết phân tích bí quyết thành công của chiến lược gia này.

park hang seo

Đó là trong các trận đấu chính thức, dù ở trên sân khách hay trên sân nhà, HLV Park thường xuyên dành chút thời gian làm động tác cầu nguyện. Nhiều tờ báo ở Hàn Quốc cũng tiết lộ, HLV Park Hang Seo và người vợ đều theo đạo Thiên chúa và có đức tin cực kì vững chắc.

Có lẽ chính nhờ sở hữu đức tin mạnh mẽ đã giúp HLV Park Hang Seo vượt qua những thời khắc khó khăn. Nhờ đức tin của mình, ông cũng lan truyền sự tự tin sang các học trò, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ Việt Nam, thế hệ đầy tài năng mà ông dũng cảm đặt niềm tin để chinh chiến tại đấu trường được NHM Việt Nam kì vọng nhiều nhất.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xem lại việt nam vs malaysia park hang seo thưởng AFF Cup việt nam vô địch
Xem thêm