Quảng cáo

Công Phượng: 'Đội đã thua 6 trận nên tinh thần không được tốt'

Thứ năm, 18/04/2019 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Công Phượng cho rằng thất bại của Incheon Utd trước Cheongju mới đây không hoàn toàn nằm ở đội bóng.

VIDEO: Bàn thua duy nhất của Incheon Utd trước Cheongju

Ngày hôm qua, Incheon United đã có trận đấu tệ hại khi tiếp đón Cheonju trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc. Đây đã là thất bại thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường mà Incheon tham dự và Công Phượng cho dù được xếp đá chính ngay từ đầu cũng không thể khiến đội bóng này ngưng lún sâu vào khủng hoảng.

Ở trận này, HLV tạm quyền Lim Joong-yong bố trí Công Phượng đá hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1 với nhiệm vụ hỗ trợ bộ ba Nam Joon-jae, Kim Seung-jong và Ji Eon-hak ở phía trên, tuy nhiên, ngay cả khi làm chủ được thế trận tấn công, các cầu thủ Incheon United vẫn thi đấu rất rời rạc do chưa thích nghi được với sơ đồ chiến thuật mới, lối đá mới.

cong phuong incheon

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình để bảo vệ các đồng đội:

"Bản thân Phượng đã thi đấu không tốt lắm ở trận này. Cũng một phần vì đội đang không có được lực lượng mạnh nhất. Trận này các cầu thủ ra sân đa số không phải ở đội hình chính nên để đánh giá thì không thể đánh giá chính xác được", trang On Sports dẫn lời của tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

"Đội đã thua khoảng 6 trận nên tinh thần các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều", Phượng nói thêm.

incheon vs cheongju

Thi đấu 45 phút đầu tiên, Công Phượng không tạo được nhiều dấu ấn đáng chú ý và được BHL Incheon rút ra nghỉ ngay trước khi bắt đầu hiệp 2. Lý giải về quyết định này, HLV Lim Joong-yong cho rằng do Công Phượng chưa kịp làm quen với vai trò mới, ông và toàn đội đang rất nỗ lực để tìm ra giải pháp, phát huy tối đa tài năng của tiền đạo biên chế HAGL.

Sau thất bại trước Cheongju, Incheon United sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội xếp thứ 2 K.League 2019 là Seoul FC trong khuôn khổ vòng 8.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
incheon vs cheongju công phượng incheon united cheongju cúp quốc gia Nguyễn Công Phượng K-League
Xem thêm