Quảng cáo

Công Phượng nhận là cầu thủ thuộc top nhanh nhất ĐTVN

Thứ bảy, 13/10/2018 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông chiều 13/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho rằng mình sở hữu tốc độ và kĩ thuật đi bóng hàng đầu so với các đồng đội trên hàng công.

Chiều 13/10, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Trong cuộc họp báo, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gây bất ngờ khi chia sẻ một cách vô cùng thoải mái trước giới truyền thông. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247.

'Ở đội tuyển lúc này, các tiền đạo khác đều rất mạnh với những 'vũ khí' riêng của mình. Cuộc tranh chấp vị trí đá chính đương nhiên là khó khăn rồi. Tôi nghĩ rằng mình có khả năng đi bóng và tốc độ hàng đầu trên hàng công lúc này', Phượng chia sẻ khi được hỏi về việc cạnh tranh suất đá chính.

cp-10-tra-loi

Bên cạnh việc nói lên điểm mạnh của mình, tiền đạo của HAGL cũng rất thẳng thắn khi không giấu giếm rằng mình còn nhiều điểm yếu so với các đồng đội khác. Tuy nhiên, khi được đề nghị chỉ ra một vài điểm cụ thể thì tiền đạo này ngập ngừng. 'Lúc này, tôi không biết phải nói gì. Tôi có khá nhiều điểm yếu', anh nói ngắn gọn.

Do mới chỉ tập trung được vài ngày, trong bối cảnh còn nhiều cầu thủ chưa thể lên tập trung, khối lượng bài tập những ngày này đang là mối quan tâm của NHM.

'Do mới tập trung ít ngày, đội chủ yếu tập về kỹ thuật và thể lực chứ chưa đi vào chiến thuật. HLV Park cũng chưa chia sẻ điều gì với toàn đội', Công Phượng tiếp tục.

Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam, ngày mai, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ nghỉ tập luyện. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến mới nhất của ĐTVN để gửi tới quý độc giả.

>>> Xem thêm: HLV đội bóng nữ đánh nhau chính thức lên tiếng


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng đội tuyển việt nam ĐTVN ĐT Việt Nam tập luyện aff cup 2018
Xem thêm