Quảng cáo

Trò cũ HLV Park nhận cái kết đắng vì quá tự tin trước khi sút penalty

Chủ nhật, 30/06/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Hoàng Văn Khánh đã trở thành tâm điểm của loạt sút luân lưu trong trận đấu vòng 1/8 Cúp QG chiều qua (29/6) giữa SLNA vs Quảng Nam.

Trận đấu giữa SLNA vs Quảng Nam chiều qua (29/6) là trận đấu thứ 3 liên tiếp phải phân định thắng bại trên chấm luân lưu trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số 2-2, SLNA và Quảng Nam bước vào loạt đấu súng đầy may rủi, và cựu trung vệ U23 Việt Nam Hoàng Văn Khánh đã trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau màn đấu súng này.

Ở loạt sút thứ 6, Lucas bên phía Quảng Nam không thắng được Nguyên Mạnh. Cơ hội chiến thắng rất lớn được mở ra cho SLNA và Hoàng Văn Khánh được chọn để đảm nhận trọng trách thực hiện quả 'kết liễu', thế nhưng, trung vệ sinh năm 1995 lại sút lên trời trong sự ngỡ ngàng của các CĐV. Đáng chú ý hơn, trước khi thực hiện cú sút, Hoàng Văn Khánh nở nụ cười rất tươi, ra dấu "ok" đầy tự tin trước mặt thủ môn Trần Đình Minh Hoàng...

hoang van khanh

Hoàng Văn Khánh đã bỏ lỡ cơ hội ngon ăn và đành chờ đợi các đồng đội hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kém may mắn thay, ở đúng loạt sút 11, Damir đã đá hỏng khiến SLNA thất bại chung cuộc trước Quảng Nam. Chắc chắn người phải cảm thấy tiếc nuối nhất có lẽ là cựu trung vệ U23 Việt Nam.

Ở ngày thi đấu trước đó (28/6), HAGL và CLB TPHCM cũng phải nhờ loạt sút luân lưu may rủi mới vượt qua được các đội chủ nhà Quảng Ninh và Viettel. Sau loạt trận vòng 1/8, Quảng Nam sẽ chạm trán HAGL ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2019 vào ngày 3/7 trên SVĐ Tam Kỳ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hoàng văn khánh cựu cầu thủ u23 việt nam slna vs quảng nam cúp quốc gia 2019
Xem thêm