Quảng cáo

Đội hình Colombia đấu với Nhật Bản: Falcao đá chính, James dự bị

Thứ ba, 19/06/2018 18:43 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với điểm tựa là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Falcao, James Rodriguez... ĐT Colombia sẽ chơi hết mình trước ĐT Nhật Bản.

>>>Nhận định kèo Colombia vs Nhật Bản

>>>Trực tiếp Colombia vs Nhật Bản

Đội hình xuất phát trận Colombia vs Nhật Bản:

truc-tiep-colombia-vs-nhat-ban

Đội hình xuất phát:

Colombia: Ospina, Murillo, Arias, Mojica, D. Sanchez, C. Sanchez, Cuadrado, Lerma, Quintero, Izquierdo, Falcao.

Nhật Bản: Kawashima, Shoji, Nagatomo, H. Sakai, Yoshida, Shibasaki, Haraguchi, Kagawa, Inui, Hasebe, Osako.

Đội hình Colombia đấu với Nhật Bản

Ở lượt trận thứ nhất thuộc khuôn khổ bảng H, Colombia sẽ chạm trán ĐT Nhật Bản. Đây có thể được coi như cơ hội lớn nhất đối với đội bóng Nam Mỹ trong việc giành được 3 điểm đầu tiên bởi nếu so về thực lực hai đội bóng còn lại là Ba Lan và Senegal, ĐT Nhật Bản bị đánh giá là yếu hơn cả.

Dù thành tích trong quá khứ của Colombia trước các đội bóng châu Á là rất khởi sắc, tuy nhiên không vì thế mà đội bóng áo vàng lại chủ quan ở trận đấu ra quân. HLV Jose Pekerman nhiều khả năng sẽ tung ra sân những cầu thủ gạo cội đã làm nên thành công tại kì World Cup 2014 như Falcao, Cuadrado, James Rodriguez... để có thể vừa đảm bảo một chiến thắng trước Nhật Bản, vừa giấu được ‘bài’ để nghênh chiến các đội còn lại của bảng H.

doi-hinh-colombia-dau-voi-nhat-ban

Bị đánh giá là đội yếu nhất bảng, các chiến binh samurai rất muốn làm được ‘điều gì đó’ để phá dớp ‘lót đường’ đã luẩn quẩn bên cạnh họ các kì World Cup trước đây. Ở lần triệu tập lần này, HLV Akira Nishino có trong tay mình nhiều quân bài cực kì chất lượng, trong đó có một vài cái tên đang thi đấu rất nổi bật ở châu Âu như Shinjo Kagawa, Shinji Okazaki, công thần Keisuke Honda... Tuy nhiên, điểm yếu của các cầu thủ này là không có được sự gắn kết tốt với các cầu thủ thi đấu ở châu Á và trong nước.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nhật Bản vs Colombia

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Senegal

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập

Đội hình dự kiến:

Colombia: David Ospina; Santiago Arias, Yerry Mina, Davinson Sanchez, Johan Mojica; Abel Aguilar, Carlos Sanchez, Juan Cuadrado, James Rodriguez; Luis Muriel, Radamel Falcao.

Nhật Bản: Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Tomoaki Makino, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Keisuke Honda, Takashi Inui; Yuya Osako.

Trận đấu vòng bảng World Cup 2018 giữa ColombiaNhật Bản sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Đài THVN, K+ ..., ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của độc giả, Thể Thao 247 cũng sẽ cập nhật những diễn biến mới nhất.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT