Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia đáp trả cứng khi bị chỉ trích vì thẻ đỏ

Thứ sáu, 24/05/2024 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ nhập tịch ĐT Indonesia, Justin Hubner thẳng thắn đáp trả khi bị chỉ trích gay gắt về tấm thẻ đỏ phải nhận trong màu áo CLB Cerezo Osaka.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hậu vệ nhập tịch của ĐT Indonesia, Justin Hubner đã phải nhận về một loạt những chỉ trích khi mắc sai lầm ở trận CLB Cerezo Osaka làm khách của Ryukyu FC hôm 22/5, thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản (J-League)

Ở trận cầu đó, Justin Hubner cùng đồng đội Cerezo Osaka đã giành chiến thắng chung cuộc trước chủ nhà Ryukyu với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Yuichi Hirano.

Dù được đá chính nhưng trung vệ Justin Hubner lại mắc sai lầm tai hại khi phạm lỗi với cầu thủ đối phương, trong một tình huống bóng diễn ra vào phút thứ 17.

Cụ thể, chân sút nhập tịch ĐT Indonesia phán đoán sai hướng, để bóng lọt vào chân đối phương và buộc phải phạm lỗi. Theo đó, Justin Hubner phải nhận một tấm thẻ đỏ từ trọng tài chính.

412031f4ac8d0cd3559c-1716537175.jpg
Justin Hubner lầm lũi rời sân sau khi bị trọng tài chính truất quyền thi đấu (Ảnh: IST)

Chứng kiến tình huống Justin Hubner phạm lỗi với cầu thủ Ryukyu FC, cư dân mạng Indonesia đã đồng loạt buông lời chỉ trích cầu thủ nhập tịch của đội bóng "xứ Vạn đảo".

Bị chỉ trích dữ dội, trung vệ mang hai dòng máu Hà Lan và Indonesia sau đó cũng không ngần ngại đáp trả. Anh gây chú ý khi để lại bình luận tại một bài viết được đăng trên tài khoản Instagram của kênh Jebreeet Media TV.

Cụ thể, Justin Hubner thừa nhận việc trở thành tuyển thủ Indonesia rất khó khăn vì bản thân anh luôn thường xuyên là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. 

"Haha, bạn không thể phạm sai lầm nếu chơi cho Indonesia. Có ngày bạn là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng vào một ngày nào đó bạn có thể là cầu thủ tệ nhất”, Justin Hubner mở đầu.

Sao nhập tịch Indonesia đáp trả cứng khi bị chỉ trích vì thẻ đỏ 468552
Justin Hubner thẳng thắn đáp trả khi bị chỉ trích vì phải nhận thẻ đỏ tai hại (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù vậy, trung vệ nhập tịch ĐT Indonesia không hề tỏ vẻ khó chịu do anh đánh giá cao sự cổ vũ từ những NHM khác dành cho mình: "Thật buồn cười khi tôi thấy được một số bình luận nhưng dù sao tôi vẫn thấy được người yêu quý mình".

Cần nói thêm, Justin Hubner cũng chính là 1 trong số 22 cái tên vừa được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐT Indonesia để chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối vòng bảng gặp ĐT Iraq và Philipping trong tháng 6 này.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm