Quảng cáo

CĐV Tottenham vui mừng như trẩy hội khi thua Man City

Thứ tư, 15/05/2024 10:03 AM (GMT+7)
A A+

'Một buổi tối hoàn hảo!' - Phản ứng của người hâm mộ Spurs khi đội nhà thất bại trước Manchester City khiến hy vọng vô địch của Arsenal ngày càng hẹp hơn.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 15/4 (theo giờ Việt Nam), Tottenham để thua Man City 0-2 ngay trên sân nhà tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24, qua đó chính thức hết hy vọng giành 1 suất tham dự UEFA Champions League mùa sau, thế nhưng người hâm mộ của họ lại tỏ ra vô cùng vui mừng.

Bởi lẽ, với việc Gà Trống mất điểm, Man City đã lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng cùng khoảng cách 2 điểm nhiều hơn Arsenal trước khi vòng 38 diễn ra. Đồng nghĩa rằng cơ hội để Pháo thủ có thể lên ngôi lúc này là quá nhỏ bé.

Một fan hâm mộ của Spurs, tên là Nathan đã bày tỏ sự vui mừng trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) khi họ thành công trong việc phá hỏng bữa tiệc của đối thủ: "Thật sự là một buổi tối hoàn hảo".

Billie rất phấn khích khi thấy Son Heung-min bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn Man City, cơ hội mà lẽ ra tiền đạo người Hàn Quốc có thể gỡ hòa cho đội chủ nhà khi anh ấy viết: "Các nghệ sĩ xăm hình có thể làm gì đó cho tôi không".

CĐV Tottenham vui mừng như trẩy hội khi thua Man City 462627
Tình huống Son Heung-min đối mặt khiến Pep Guardiola ngã ngửa. Ảnh: SPORTbibble.

Phóng viên Rob Davies của The Guardian đã chia sẻ một video GIF vui nhộn nhằm thể hiện niềm hạnh phúc của người hâm mộ Spurs khi anh viết: "Khi Son "vô tình bỏ lỡ" cơ hội có một không hai mà anh ấy không thường làm thế" kèm theo ảnh gif Matt Hancock mỉm cười trong khi lau một giọt nước mắt đi.

Một trang web của Tottenham có tên The Spurs Express đánh giá cao Son và Pedro Porro - người đã mắc lỗi dẫn đến quả phạt đền muộn, qua đó đảm bảo cho Man City giành trọn vẹn 3 điểm, sau trận đấu đã đăng: "Đây là một lời khen dành cho Son Heung-Min và Pedro Porro".

Một tài khoản có tên Simply Spurs đã chế nhạo người hâm mộ Pháo thủ vì đã phải trải qua nỗi đau khi cổ vũ cho Spurs trong trận gặp Man City, khi anh đăng một bức ảnh GIF hài hước với chú thích: "Người hâm mộ Arsenal đã phải trải nghiệm việc cổ vũ Tottenham Hotspur".

Tại vòng 38, Man City sẽ tiếp West Ham trên sân nhà Etihad cùng mục tiêu 3 điểm, đó sẽ là dấu chấm hết cho bất kỳ nỗ lực nào khác của Arsenal cho ngôi vương năm nay.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm