Quảng cáo

Chân sút mới toanh nói lời thật lòng khi được gọi lên ĐT Thái Lan

Thứ sáu, 24/05/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh của ĐT Thái Lan, Akarapong Pumwisat đã có những chia sẻ đáng chú ý khi được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 24/5, LĐBĐ Thái Lan (FAT) chính thức công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ lên ĐTQG, nhằm chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dựa trên danh sách, HLV trưởng Masatada Ishii vẫn triệu tập hầu hết những cầu thủ trụ cột của "Bầy Voi chiến" như: Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Sarach Yuyen, Charoensak Wongkorn, Supachai Jaided.

Bên cạnh đó, một số gương mặt nổi bật đang thi đấu ở nước ngoài cũng được gọi lên tuyển lần này là: Supachok Sarachat (Consadole Sapporo, Nhật Bản) và Suphanat Mueanta (OH Leuven, Bỉ) và Elias Dolo (Bali United, Indonesia).

Ngoài ra, vị chiến lược gia người Nhật Bản còn trao cơ hội cho một cầu thủ mới toanh lên ĐT Thái Lan là tiền vệ Akarapong Pumwisat.

changsuek-2-1716542715.jpg
HLV Ishii triệu tập 27 cầu thủ lên ĐT Thái Lan (Ảnh: CHANGSUEK)

Chia sẻ với truyền thông về lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG, tiền vệ Akarapong Pumwisat cho biết: "Tôi rất vui khi được triệu tập lên ĐTQG Thái Lan. Đó là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ.

Bây giờ giấc mơ đã trở thành sự thật, tôi đã có tên trong danh sách ĐT Thái Lan, cảm xúc của tôi lúc này là rất vui mừng và cũng rất tự hào".

Sau cùng, Pumwisat nhắn nhủ: "Tôi xin mời tất cả những NHM bóng đá Lamphun Warrior (đội bóng chủ quản của Akarapong Pumwisat - PV) hãy theo dõi và ủng hộ tôi cũng như ĐTQG Thái Lan. Tôi sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình”.

Cần nói thêm, Akarapong Pumwisat sinh năm 1995, anh đang có phong độ cực kỳ ấn tượng khi chơi 33 trận trong màu áo CLB  Lamphun Warriors trên mọi đấu trường và ghi được 11 bàn thắng.

akarapong-pumwisat-1716542593.jpg
Tiền vệ Akarapong Pumwisat lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT Thái Lan (Ảnh: CLB)

Ngoài Pumwisat, Airfan Doloh cũng có lần đầu tiên lọt vào danh sách ĐTQG Thái Lan. Anh đang khoác áo CLB Uthai Thani, đã chơi 27 trận mùa này trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng.

Trở lại ĐTQG lần này, đồng đội của Pumwisat ở Lamphun Warrior, tiền vệ Anan Yodsangwal cũng bộc bạch: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có tên trong ĐTQG.

Hy vọng NHM Lamphun chúng ta hãy cổ vũ lẫn nhau. Hãy cùng hỗ trợ nhé, tôi luôn mong mỏi điều này và sẽ cố gắng làm hết sức mình".

Theo lịch thi đấu, ĐT Thái Lan sẽ lần lượt gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 6/6 và đối đầu ĐT Singapore 5 ngày sau đó (11/6).

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm