Quảng cáo

Duy Mạnh vắng mặt trong buổi tập chuẩn bị tranh Siêu Cúp của Hà Nội FC

Thứ năm, 14/02/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập đầu tiên sau khi trở về từ Bangkok của CLB Hà Nội diễn ra chiều nay (14/2), trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bất ngờ vắng mặt.

VIDEO: Buổi tập chiều ngày Lễ Tình Nhân của CLB Hà Nội (Ka Anh, Quốc Thịnh/ Thethao247.vn)

Sau chiến thắng tối thiểu trước Bangkok United để giành quyền đá trận play-off giành vé vào vòng bảng AFC Champions League, CLB Hà Nội đã trở về và có buổi tập nhẹ trên SVĐ Hàng Đẫy chiều nay (14/2).

Tất cả các thành viên của CLB đều có mặt đầy đủ ngoại trừ Đỗ Duy Mạnh. Được biết, trung vệ chủ chốt của đội tuyển Việt Nam đã bị đau nhẹ sau khi căng sức chiến đấu ở trận đấu gặp Bangkok. Tuy nhiên theo chia sẻ của một cán bộ CLB Hà Nội với người viết, Đỗ Duy Mạnh đã hoàn toàn khỏe mạnh và chỉ vắng mặt vì bận giải quyết công việc riêng tư.

manh

Cũng trong buổi tập này, các ngoại binh Oseni, Pape Omar và Moses đã đến muộn vì bận đi gia hạn Visa lao động tại Việt Nam. Ngoài ra, công tác chuẩn bị của BTC SVĐ Hàng Đẫy cũng đã sẵn sàng cho trận tranh Siêu Cúp vs CLB Bình Dương chiều ngày 16/2 tới.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội, nhằm giữ thể lực cho các trụ cột trước thềm V.League 2019, Hà Nội FC sẽ bỏ ngỏ khả năng tung ra sân đội hình mạnh nhất trước trận đấu vs Bình Dương.

"Lãnh đạo cùng BHL đội bóng đã tích cực chuẩn bị lực lượng khi xác định năm nay CLB Hà Nội phải chơi trên rất nhiều đấu trường. Tuy nhiên, với lịch thi đấu dày đặc như hiện tại, rất khó để chúng tôi có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu.”

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Bình Dương sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 16/2 tới và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Sau đó 3 ngày, Nhà ĐKVĐ V.League sẽ tiếp tục có trận đấu tranh suất play-off tham dự vòng bảng AFC Champions League với Shandong Luneng (Sơn Đông Lỗ Năng, Trung Quốc).

Một số hình ảnh về buổi tập của CLB Hà Nội chiều ngày Lễ Tình Nhân 14/2:

hn1

vn

hn2

dung


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đỗ duy mạnh hà nội fc việt nam hà nội vs bình dương đỗ duy mạnh đội tuyển việt nam
Xem thêm