Quảng cáo

HLV Incheon: 'Công Phượng chưa phải người quan trọng ở Incheon'

Thứ bảy, 02/03/2019 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Incheon Utd trước Jeju, HLV trưởng Jorn Andersen đã tiết lộ lý do vì sao ông không tung Công Phượng vào sân thi đấu một phút nào.

VIDEO: Công Phượng - Bông hoa đá giữa đời và người truyền cảm hứng bất tận

Vào lúc 12h00 trưa nay (2/3), trận đấu đầu tiên của Incheon Utd tại K-League 2019 gặp Jeju đã diễn ra với sự háo hức và chờ đợi của đông đảo NHM. Trên sân nhà, Incheon đã giành được kết quả hòa 1-1 mà không có sự góp mặt của Nguyễn Công Phượng, bản hợp đồng được chờ đợi nhất trong trận mở màn của đội bóng Hàn Quốc.

Trả lời câu hỏi của phóng viên Lee Gyu-Jae của Hàn Quốc, HLV trưởng Jorn Anderson tiết lộ đây chưa phải thời điểm thích hợp để ông tin tưởng tung anh vào sân.

phuong 1

"Phượng chỉ là người mới. Lúc này cậu ấy chưa phải là cầu thủ quan trọng trong đội hình Incheon. Tôi đã tung ra sân 11 cầu thủ tốt nhất. Chưa cần biết bạn có phải là cầu thủ có tư cách tốt hay không, 11 cầu thủ tốt nhất sẽ được chọn để bắt đầu."

"Tôi nghĩ Công Phượng chưa có thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất sau 4 tuần kể từ Asian Cup 2019. Hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng để đạt được thể trạng tốt để có nhiều cơ hội thể hiện hơn."

jorn

Về kết quả trận đấu, ông thầy người Na Uy tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn trong trận mở màn của các học trò. Dù bị dẫn trước trong hiệp 1 song nhờ tinh thần thi đấu quyết tâm và sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Incheon Utd đã có được bàn gỡ hòa nhờ công của Mugo trên chấm phạt đền.

"Tôi rất hài lòng với kết quả này. Trận mở màn như thế là quá mỹ mãn bởi vì đội bóng đã gặp nhiều khó khăn trong thời gian chuẩn bị. Nhiều cầu thủ đã bị chấn thương cuối năm qua trong khi một số cầu thủ mới như Yoon Joon, Park Se-jik hay Hamad thì cần thêm thời gian để hòa nhập. Tôi nghĩ nếu chơi đúng 'form', họ sẽ là những mối đe dọa cho mọi đối thủ ở K-League."

Công Phượng chuyển sang thi đấu cho Incheon Utd 1 năm theo dạng hợp đồng cho mượn từ HAGL. Anh đã có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 2 trận giao hữu khởi động mùa giải. Hiện Công Phượng và NHM Việt Nam cũng đang rất háo hức chờ ngày được ra sân lần đầu tiên tại K-League 2019.

>>> Lịch thi đấu Incheon Utd của Nguyễn Công Phượng

Ở vòng 2, Incheon Utd của Công Phượng sẽ có trận tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà vào ngày 9/3.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
incheon 1-1 jeju công phượng incheon utd hlv jorn andersen
Xem thêm