Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á nói gì với chiến thắng của U16 Indonesia?

Thứ sáu, 03/08/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng có phần xấu xí của chủ nhà Indonesia trước U16 Việt Nam, đã có nhiều ý kiến trái chiều của các CĐV Đông Nam Á.

Chiều tối ngày 2/8, U16 Việt Nam đã có trận thua đầu tiên tại giải U16 Đông Nam Á trước đối thủ U16 Indonesia. Có bàn mở tỷ số trước do công của Thanh Trung nhưng thầy trò HLV Vũ Hồng Việt không thể đứng vững trước sức ép lớn đến từ đội chủ nhà. Chung cuộc, U16 Việt Nam phải nhận trận thua với tỷ số 2-4.

Thắng U16 Việt Nam trên sân nhà, các cầu thủ và CĐV Indonesia ăn mừng như thể vừa trải qua một trận chung kết đầy cảm xúc. Đây là trận đấu có phần không mấy đẹp mắt của các cầu thủ Indonesia, những chàng trai xứ vạn đảo đã chơi thứ bóng đá 'rắn' hơn mức bình thường cộng với những tiểu xảo khiến cho U16 Việt Nam khó kiểm soát được thế trận.

u16 viet nam vs u16 indonesia, cdv dong nam a noi gi

U16 Indonesia có chiến thắng, nhưng họ đã để lại những hình ảnh rất xấu ở trên sân. Tiêu biểu như tình huống Nguyên Hoàng bị truất quyền thi đấu sau pha diễn kịch của một cầu thủ chủ nhà. Chưa hết, ở những phút cuối trận, một tuyển thủ U16 Việt Nam còn bị cầu thủ đối phương đuổi đấm rất rõ ràng, thế nhưng lại không có một động thái nào từ phía trọng tài.

Trên một diễn đàn của các fan hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, đã có nhiều bình luận xung quanh trận đấu này. Đa số đều là những ý kiến ủng hộ ĐT U16 Indonesia, rất nhiều người đã lờ đi những điểm đen của trận đấu này.

>>> Xem thêm: Cầu thủ U16 Việt Nam bị đánh công khai trên sân Indonesia

>>> Lịch thi đấu của U16 Việt Nam tại U16 Đông Nam Á

Trên trang Berita Timnas Indonesia, CĐV có tài khoản tên Romanus Pantur nhận xét đầy tự hào: 'Thật tuyệt vời. Các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thể hiện một tinh thần ngoan cường, bản lĩnh. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng ta có thể vào tới chung kết'. Sau đó, nhiều CĐV Thái Lan cũng vào nhận xét và chúc mừng: 'Làm tốt lắm các bạn, chúng ta sẽ gặp nhau ở trận chung kết.'

u16 indonesia, u16 vietnam, cdv dong nam a noi gi

Trong khi đó, một tài khoản có tên là Yay Chan lại bình luận: 'Các cầu thủ Indonesia quá khỏe, họ hơn hẳn Việt Nam cả về thể lực lẫn thể hình. Họ cứ như những cầu thủ trưởng thành vậy.'

Một CĐV có tài khoản Min Nong Chan cũng đăng tải một status nói về U16 Việt Nam: 'Chúc mừng các cầu thủ Indonesia, chiến thắng của các bạn khiến cho trận đấu tiếp theo của U16 Myanmar vs U16 Việt Nam sẽ thực sự rất hấp dẫn'.

Trước mắt, ĐT U16 Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT U16 Philippines vào ngày 4/8, trước khi đá trận đấu 'sống còn' với U16 Myanmar vào ngày 6/8.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u16 việt nam u16 indonesia u16 đông nam á indonesia chơi xấu
Xem thêm