Ông Park viết gì trong mảnh giấy làm thay đổi cục diện trận đấu?

Thứ hai, 25/03/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bên trong mảnh giấy 'định mệnh' mà ông Park chuyển cho Quang Hải những phút cuối hiệp 2 là thông điệp giúp định đoạt trận đấu với Indonesia.

Phút 80 trong trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã ra quyết định tung Trần Danh Trung vào sân và mang theo mảnh giấy chứa thông điệp mà ông muốn gửi cho Quang Hải. Đây được coi là giây phút lịch sử đã làm thay đổi cục diện trận đấu vốn đang 'căng như dây đàn' bởi nếu không thể thắng U23 Indonesia, Việt Nam sẽ cực kì khó đá trước U23 Thái Lan ở lượt cuối.

Mang mảnh giấy của thầy Park vào sân, Danh Trung đưa cho Quang Hải. Đội trưởng của U23 Việt Nam đọc xong và nhanh chóng giấu nó xuống mặt sân và 'thi hành' mật lệnh của thầy Park. Đến khi trận đấu kết thúc, tờ giấy ấy đã được người ta tìm thấy.

u23 vn vs u23 indonesia

HLV Park đã chỉ đạo Quang Hải tập trung chuyền bóng cho các cầu thủ được ghi theo dấu mũi tên gồm Danh Trung (13), Hoàng Đức (14), Đức Chinh (18) và Việt Hưng (7). Quang Hải đã hoàn thành quá tốt với cú đá phạt góc khi điểm rơi của trái bóng tìm đến đúng cái đầu 'Vàng' của Triệu Việt Hưng.

trieu viet hung

Cú đánh đầu của Việt Hưng đưa bóng đi vào khung thành Indonesia theo cái cách rất khó: Bóng đập cột dọc lăn vào lưới. Bàn thắng quan trọng ấy khó hệt như 90 phút thi đấu chính thức đã qua của U23 Việt Nam. Nhưng sau cùng thì tất cả NHM cũng như BHL cũng đã có thể thở phào.

>>> HLV Park nói lời 'gan ruột' sau trận thắng nghẹt thở Indonesia

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u23 việt nam vs u23 indonesia park hang seo quang hải việt hưng
Xem thêm