Sao Thái Lan đánh Đình Trọng nhận án phạt nặng tại VCK U23 châu Á

Thứ năm, 28/03/2019 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tấm thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Đình Trọng đã khiến tiền đạo Supachai Jaided của U23 Thái Lan bị cấm đá 2 trận ở VCK chính thức đầu năm 2020.

Ở trận đấu cuối cùng trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ Vòng loại U23 châu Á 2020, tiền đạo chủ lực của U23 Thái Lan Supachai Jaided đã có pha phạm lỗi thô thiển với trung vệ Trần Đình Trọng và phải rời sân sau tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Hành vi thiếu fairplay của Supachai đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lên án và áp dụng hình phạt treo giò 2 trận đấu đầu tiên tại Vòng chung kết. Như vậy Supachai gần như nghỉ hết hành trình vòng bảng của U23 Thái Lan khi chỉ được ra sân ở trận đấu cuối cùng. Đấy là chưa kể AFC đang cân nhắc đưa ra hình phạt bổ sung cho tiền đạo tốt nhất của U23 Thái Lan.

supachai

Đây là tổn thất rất lớn cho đội tuyển chủ nhà VCK U23 châu Á 2020. Tài năng trẻ Supachai dù mới bước qua tuổi 20 nhưng lại rất nhiều kinh nghiệm ở Thai League và có 12 lần khoác áo ĐTQG. Supachai là một trong hai cầu thủ Thái Lan ghi nhiều bàn thắng nhất tại AFF Suzuki Cup 2018 còn tại vòng loại U23 châu Á, Supachai nổ súng tới 5 lần.

Chia sẻ với báo giới Thái Lan khi trở về sân bay Bangkok, Supachai bày tỏ sự hối hận với đội tuyển: 'Tôi muốn xin lỗi vì sự cố ấy. Tôi sẽ chấp nhận án phạt. Đây là tấm thẻ đỏ đầu tiên trong đời.'

Rất có thể sau án phạt này, HLV trưởng Alexandre Gama sẽ cân nhắc việc triệu tập anh vào đội hình thi đấu chính thức vào đầu năm sau. Việc dành một suất cho chân sút bị cấm đá tới 2 trận là vô cùng mạo hiểm nếu như U23 Thái Lan không đạt được kết quả tốt ở 2 trận đầu vòng bảng.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
supachai jaided u23 châu á trần đình trọng thẻ đỏ án phạt u23 thái lan u23 châu á 2020
Xem thêm