Quảng cáo

Truyền thông Tây Ban Nha ấn tượng với hình ảnh Việt Nam sau ASIAD 18

Thứ ba, 04/09/2018 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những hình ảnh đẹp của đất nước và con người Việt Nam sau thành công tại ASIAD 18 đã xuất hiện trên trang mạng xã hội Facebook chính thức của La Liga.

Mới đây, fanpage chính thức của giải VĐQG Tây Ban Nha đã đăng tải những hình ảnh rực rỡ cờ hoa trong không khí lễ hội chiến thắng của Thể thao Việt Nam tại ASIAD vừa qua. Không chỉ nhấn mạnh dấu ấn ngày trở về của ĐT bóng đá Olympic Việt Nam trong ngày Quốc khánh 2/9, fanpage này còn ấn tượng với vẻ đẹp của văn hóa, đất nước và con người Việt Nam... tất cả đều được viết bằng tiếng Việt.

truyen-thong-tay-ban-nha

Đây không phải lần đầu tiên fanpage rất lớn của Tây Ban Nha thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới BĐVN. Trước đó, khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain kết thúc, fanpage với hơn 45 triệu lượt yêu thích này đã chia sẻ hình ảnh Công Phượng ăn mừng bàn thắng cùng lời đề tựa:

"Hẳn là các bạn vẫn chưa quên siêu phẩm tối qua của Nguyễn Công Phượng? Từ Tây Ban Nha, chúng tôi cảm nhận được sự cuồng nhiệt của các bạn sau bàn thắng đó! Chúc mừng đội tuyển Việt Nam đã vượt qua một thử thách nữa và khiến cho cả thế giới phải nín thở dõi theo những bước đi của các bạn!".

bao-tay-ban-nha

Ít ngày sau đó, trước khi U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết với U23 Syria, fanpange này lại gửi lời chúc:

"Đêm nay là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Việt Nam giành quyền vào chơi ở tứ kết Á vận hội, và chúng tôi tin rằng sớm muộn gì Việt Nam cũng sẽ có được danh hiệu đầu tiên!

Lời chúc may mắn nhất từ La Liga đến đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Syria vào lúc 19h30 tối nay... Bạn dự đoán thế nào về tỉ số của trận đấu này? Tiến lên Việt Nam!!!".

Kết quả là đội bóng của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng 1-0 với pha lập công quý như vàng của Văn Toàn. La Liga đương nhiên không bỏ qua sự kiện này với lời chúc mừng:

"Chuỗi thành tích ấn tượng của Việt Nam trước các đội bóng Tây Á kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018 tiếp tục được kéo dài. Chiến thắng này cho thấy Việt Nam thực sự là một 'kẻ hủy diệt' đối với những đội bóng ở khu vực này".

>>> Rộ tin đồn Bùi Tiến Dũng có bạn gái là Hot girl nóng bỏng

>>> Văn Quyết kể lại cảm giác khi đối đầu với Son Heung-min

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tây ban nha việt nam asiad bóng đá việt nam la liga quốc khánh 2/9
Xem thêm