Quảng cáo

Bị tấn công, VĐV chạy bộ dùng Nhu Thuật siết chết báo sư tử Mỹ

Thứ bảy, 16/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

VĐV chạy bộ Travis Kauffman cho biết anh rất may mắn khi các kĩ năng Nhu thuật Brazil đã cứu sống mình trong tình huống sinh tử.

Nếu bộ phim The Revenant có Hugh Glass với màn giết gấu ở vùng Bắc Cực lạnh giá, thì bang Colorado, Hoa Kỳ  lại có VĐV chạy bộ Travis Kauffman là minh chứng cho khả năng sinh tồn của con người.

Thực hiện hành trình chạy bộ qua một dãy núi tuyết tại Colorado ngày 4 tháng 2, VĐV chạy bộ/Nhu Thuật Brazil Travis Kauffman đã bất ngờ bị tấn công bởi một con báo sư tử, loài mèo lớn đặc trưng của khu vực Bắc Mỹ.

Bất ngờ thay, khi đối mặt với con báo nặng 36kg, Kauffman lại biến nỗi sợ thành tinh thần chiến đấu. Anh bắt đầu nhặt lấy những hòn đá và ném chúng về phía con báo, với hi vọng con báo sẽ thấy động tĩnh mà rút lui.

"Ban đầu tốt có run sợ, nhưng sau đó, tôi bắt đầu la hét, thế nhưng con báo vẫn lao tới."

Rất may, từng là một người tập luyện Wrestling và Nhu thuật Brazil, Kauffman đã sử dụng các kĩ năng của mình như một biện pháp sinh tồn cuối cùng. Anh vật lộn với con báo trong khi tay mình đang nằm trong miệng nó - "tôi cố nghĩ cách để không dính những vết thương nghiêm trọng, vì thế, tôi tìm cách giữ cho móng vuốt của con báo tránh xa khỏi các ví trí nguy hại", Kauffman cho biết. Sau đó, anh tìm cách tì chân lên cổ con báo và siết tới khi con vật ngừng thở.

"Tôi đã chạy khỏi đó với nỗi sợ rằng sẽ có thêm nhiều con khác quanh đó, rất may tôi đã gặp Spencer, một người đàn ông đang đi bộ trên dãy núi và một đôi vợ chồng khác. Họ đã giúp đưa tôi đến bệnh viện." - Kauffman trả lời phỏng vấn sau khi được chữa trị các vết trầy xước khủng khiếp trên mặt.

vận động viên, vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ, Travis Kauffman

vận động viên, vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ, Travis Kauffman

Theo các nhân viên của khu vực Horsetooth Mountain Open Space, nơi vụ tấn công xảy ra, họ đã tìm thấy thêm 2 con báo sư tử khác được nghi là anh em với con vật đã tấn công Kauffman.

vận động viên, vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ, Travis Kauffman

vận động viên, vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ, Travis Kauffman

Trong lịch sử, các vụ tấn công gây ra bởi các loài mèo lớn ở khu vực Bắc Mỹ rất hiếm khi xảy ra, tuy vậy, cũng đã có 20 người thiệt mạng do chạm mặt với loài thú ăn thịt này. Riêng ở bang Colorado đã ghi nhận 16 trường hợp bị tấn công với 3 nạn nhân tử vong, rất may, Travis Kauffman với các kĩ năng của mình không phải là nhân vật xấu số tiếp theo.

vận động viên, vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ, Travis Kauffman


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vận động viên vđv chạy bộ siết chết báo gấm mỹ Travis Kauffman
Xem thêm