Quảng cáo

Colby Covington: "Cố sống cố chết để cắt cân cho thấy Khabib chẳng có cửa ở Welterweight"

Thứ sáu, 26/10/2018 10:15 AM (GMT+7)
A A+

"Ông vua lắm mồm" của Welterweight cuối cùng cũng đã lên tiếng sau một thời gian im ắng khỏi giới truyền thông, và lần này Colby Covington nhắm thẳng đến tay đấm đang hot nhất UFC hiện tại - Khabib Nurmagomedov.

Mặc dù đang nhắm vào đương kim vô địch Tyrone Woodley để thống nhất đai vô địch hạng Welterweight, nhưng Colby Covington cũng không chừa bất kì đối thủ tiềm năng nào - và lần này, Khabib Nurmagomedov đã không thoát khỏi tầm ngắm.

Trên chương trình Submission Radio, Covington khẳng định Woodley luôn là mục tiêu gần nhất, và tay đấm có biệt danh "Gã nổi loạn" - "Chaos" cũng tin rằng Khabib thực sự không ghê gớm đến như vậy.

"Những gã như Khabib hoàn toàn chẳng có cửa khi đánh với tôi, và cái việc hắn ta cố sống cố chết cắt cân xuống Lightweight, chẳng qua hắn biết rằng chẳng có cơ nào cho hắn ở Welterweight cả."

khabib không có cửa với tôi, khabib vs conor, colby covington,

Giành đai tạm thời ở Welterweight sau khi thắng Rafael Dos Anjos tại UFC 225 nhưng sau đó, Colby Covington đột ngột bị cắt khỏi trận thống nhất đai với Tyrone Woodley. Động thái này từ UFC đã khiến "The Chaos" vô cùng khó chịu khi phải chờ đợi từ tháng 6 tới bây giờ - một lí do để bắt đầu những công kích tới các đối thủ tiềm năng.

Về Khabib, Covington tin rằng tay đấm người Dagestan sẽ không dám nhảy hạng bởi Welterweight là hạng cân của những Wrestler hàng đầu tại UFC, chưa kể nơi đây còn tập trung những "con quái vật" về thể lực lẫn khả năng đánh đứng (striking).

"Những người như tôi có thể đấu vật sòng phẳng với hắn và chưa kể là khả năng striking nữa. Đó sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Vì thế, sau khi tôi cho Woodley một trận, tôi chắc chắn sẽ nhắm tới trận đấu này. Nếu muốn, hãy đánh một trận Superfight ở hạng 162lbs, nhưng tôi tin là cha hắn sẽ khuyên giải nghệ trước khi phải đấu với tôi."

khabib không có cửa với tôi, khabib vs conor, colby covington,

Chưa có quyết định về trận đấu tiếp theo, nhưng với việc Ben Askren đang cập bến UFC, Tyrone Woodley và Khabib chỉ có thể đấu sang năm 2019 thì chắc hẳn Covington sẽ còn phải đợi khá lâu để tìm được một đối thủ mới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
khabib không có cửa với tôi khabib vs conor colby covington
Xem thêm