Quảng cáo

Conor McGregor xây dựng 8 căn nhà cho người vô gia cư ở Ireland

Thứ ba, 18/06/2019 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh các công việc kinh doanh, Conor McGregor bắt đầu có những đóng góp cho quê nhà Dublin, Ireland bằng các hoạt động từ thiện.

Là một trong những vận động viên nổi tiếng và giàu có bậc nhất thế giới hiện tại, nhưng Conor McGregor vốn xuất thân từ tầng lớp lao động ở Ireland. Chính ngôi sao của UFC cũng đã có thời gian chật vật với cuộc sống của một thợ sửa ống nước và giai đoạn đầu làm võ sĩ trước khi tìm được ánh hào quang trên đất Mỹ sau này.

Chính vì thế, tay đấm người Ireland đã quyết định thực hiện một dự án xây dựng 8 ngôi nhà cho các gia đình vô gia cư và thu nhập thấp ở ngoại ô thủ đô Dublin. Theo thông tin chia sẻ từ võ sĩ sinh năm 1988, đây là dự định anh đã ấp ủ từ lâu kể từ sau khi có được thành công ở UFC.

conor mcgregor, conor mcgregor từ thiện, conor mcgregor người vô gia cư,

"Đây là thành quả đầu tiên. Chúng ta sẽ có 8 căn nhà đang được hoàn thành, chúng sẽ giành cho những gia đình đang phải trú ngụ ở bên rìa những khách sạn hoặc khu chung cư, những người không có lấy nổi một nơi ở cho riêng mình. Từ những ngày nắng nôi cho tới giông bão."

"Làm một vòng quanh khu vực này, tiếp xúc với những gia đình, những người hàng xóm sắp sinh sống tại đấy và có những kỉ niệm của riêng họ với ngôi nhà mới là điều khiến tôi tự hào nhất."

conor mcgregor, conor mcgregor từ thiện, conor mcgregor người vô gia cư,

Đang sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu đô nhờ việc kinh doanh Whiskey của riêng mình, Conor McGregor cũng vừa xuất hiện ở vị trí thứ 21 trong danh sách 100 VĐV có thu nhập cao trong năm 2018 do tạp chí Forbes thống kê. Hiện tại, tay đấm người Ireland vẫn đang tập trung vào những dự án cá nhân và chưa ấn định ngày quay lại sàn đấu UFC.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
conor mcgregor conor mcgregor từ thiện conor mcgregor người vô gia cư
Xem thêm