Quảng cáo

Cris Cyborg: "Amanda Nunes là kẻ phản bội, cô ta không tôn trọng đất nước Brazil"

Thứ năm, 20/09/2018 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Nữ võ sĩ đáng sợ nhất UFC thẳng tay "chỉ mặt" người đồng hương về quyết định nhảy hạng để thách thức đai Featherweight của cô.

Trận Superfight giữa Cris Cyborg và Amanda Nunes tại UFC 232 cuối năm nay đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, chấp nhận lời thách đấu của người đồng hương Amanda Nunes, Cris Cyborg cho rằng đây không chỉ là trận đấu sẽ quyết ai là nữ võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, mà còn là trận đấu danh dự quê hương họ.

Theo như Cris chia sẻ, việc đồng đội của Amanda Nunes ở American Top Team - Colby Covington liên tục sỉ nhục đất nước Brazil, từ việc gọi các fan Brazil là "lũ động vật dơ dáy" tại UFC Sao Paolo vào năm ngoái. Cyborg cũng phản ứng dữ dội với những bình luận đó của Covington, và cô cho rằng Nunes là một kẻ phản bội của Brazil nếu tiếp tục tập luyện cùng Covington.

Chris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes, Amanda Nunes phản bội, UFC, võ sĩ nữ UFC

"Creonte’ trong tiếng Brazil nghĩa là phản bội" - Cyborg trả lời trang FanSided - "Thật xấu hổ vì UFC để Amanda là nữ vô địch đầu tiên của UFC, thay vì nói rằng mình đại diện cho Brazil, cô ta gọi mình là American Top Team. Cô ta không tôn trọng các fan MMA Brazil mỗi khi bước lên sàn đấu và giới thiệu mình là 1 American Top Team."

"Đó là gym nơi Colby Covington. Hắn ta không tôn trọng Brazil đến nỗi UFC còn không dám đảm bảo an toàn của hắn và phải chuyển trận đấu của hắn và Dos Anjos trở về Mỹ. Và Nunes tới ATT mỗi ngày để tập luyện bên cạnh Colby Covington. Sẽ không bao giờ có chuyện đó ở Brazil. Thử tưởng tượng nếu Chael Sonnen bước vào Chute Boxe và tập cùng Wanderlei hay Anderson Silva, hay bất kì huấn luyện viên nào. Bạn có dám nghĩ ai sẽ đồng ý tập cùng hắn? Không bao giờ. Họ sẽ bảo vệ danh dự của người Brazil. Amanda không có sự tôn trọng đó với quê hương tôi."

Chris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes, Amanda Nunes phản bội, UFC, võ sĩ nữ UFC

Sự việc 2 võ sĩ bắt đầu căng thẳng khi Amanda Nunes ngỏ ý muốn lên hạng và thách đấu Cyborg cho chiếc đai Featherweight. Cris lúc đó tỏ ra khá miễn cưỡng khi không muốn "gà nhà đá nhau", tuy nhiên với những động thái gần đây, có vẻ như tay đấm với 13 năm bất bại tại đấu trường MMA muốn dạy cho đối thủ một bài học về sự tôn trọng.

Chris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes, Amanda Nunes phản bội, UFC, võ sĩ nữ UFCChris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes, Amanda Nunes phản bội, UFC, võ sĩ nữ UFC

"Tôi muốn các võ sĩ Brazil thống trị các hạng cân nữ ở UFC. Amanda, Andrade, chúng ta đều có thể sánh bước cùng nhau và mang sự tự hào về cho Brazil. Nhưng Nunes lại đại diên cho American Top Team, nơi tập hợp những "kẻ phản bội". Tôi sẽ đấu, sẽ đại diện cho người Brazil dạy cho Nunes một bài học về sự tôn trọng."

Chris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes, Amanda Nunes phản bội, UFC, võ sĩ nữ UFC

Trận Superfight giữa Cris Cyborg và Amanda Nunes sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 232 ngày 29 tháng 12 tới, đây cũng là sự kiện UFC cuối cùng của năm 2017. Mọi thông tin bên lề sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao24.vn

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chris Cyborg chỉ trích Amanda Nunes Amanda Nunes phản bội UFC võ sĩ nữ UFC
Xem thêm