Điểm mặt 4 trận tứ kết của giải đấu ONE Flyweight World Grand Prix

Thứ sáu, 15/03/2019 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Tại sự kiện ONE: A New Era diễn ra tại Nhật Bản vào ngày 31 tháng 3 sắp tới, những người đam mê võ thuật chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 4 trận tứ kết của giải đấu ONE Flyweight World Grand Prix với sự tham gia của huyền thoại MMA Demetrious Johnson.

  1. Yuya Wakamatsu vs Demetrious Johnson

Đến từ phòng tập Tribe Tokyo MMA, Yuya Wakamatsu của nước chủ nhà Nhật Bản là một võ sĩ tài năng mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm như đối thủ anh sắp giáp mặt.

one championship, one flyweight world grand prix,

Không phải ngẫu nhiên mà Wakamatsu được chọn làm đối thủ cho màn ra mắt của Demetrious Johnson. Cho đến thời điểm hiện tại võ sĩ 24 tuổi người Nhật đang nắm giữ thành tích hết sức đáng nể với 10 chiến thắng đều bằng những cú KO đầy uy lực và đến 6 trận kết thúc bằng những đòn đấm. Sở hữu thế mạnh là các đòn đấm, có lẽ Yuya sẽ tìm cách giữ nhà vô địch trong một thế trận thiên về Boxing.

Demetrious Johnson là một tượng đài. Với 12 trận bảo vệ đai vô địch UFC lightweight thành công, DJ chính là ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu vô địch ONE Flyweight World Grandprix.

one championship, one flyweight world grand prix,

Với sở trường là môn vật tự do kết hợp với BJJ và Muay Thái, rất nhiều dự đoán cho rằng Demetrious Johnson sẽ đưa Wakamatsu xuống sàn và kết thúc bằng một đòn khóa. Chúng ta hãy đón xem liệu Wakamatsu sẽ đưa ra chiến thuật nào để đối phó với nhà cựu vô địch.

  1. Danny Kingad vs Andrew Leone

Danny Kingad, đến từ Philipines là đại diện cho đội MMA nổi tiếng thế giới Team Lakay. Với 2 chiến thắng gần nhất của anh trước Yuya Wakamatsu và Tatsumitsu Wada, Danny Kingad cũng là một ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch ONE Flyweight World Grand Prix.

one championship, one flyweight world grand prix,

So tài với Danny Kingad tại trận tứ kết là võ sĩ đến từ Mỹ Andrew Leone, hiện đang là huấn luyện viên BJJ sở hữu đai đen tại Bali Muay Thai & MMA. Những kĩ năng BJJ của Andrew Leone đã từng giúp anh chiến thắng trước Geje Eustaquio, bạn tập của Danny Kingad tại Team Lakay và cựu vô địch ONE Flyweight. Cuộc chạm trán giữa Danny Kingad và Andrew Leone sẽ là một sự kiện kịch tính không thể bỏ qua.

one championship, one flyweight world grand prix,

  1. Tatsumitsu Wada vs Ivanildo Delfino

Tatsumitsu Wada đã chứng minh rằng anh là một võ sĩ đáng gờm của hạng cân Flyweight khi anh đã từng hạ được võ sĩ người Philipines Eugene Toquero bằng đòn khóa Rear Naked Choke trong vòng 52 giây tại hiệp 1.

Ngay từ khi còn nhỏ, Tatsumitsu Wada đã được bố của anh dạy karate và sau đó anh còn bổ sung thêm những kĩ năng Judo cho mình vào những năm trung học. Sự bổ trợ lẫn nhau giữa 2 môn võ đánh đứng và vật của Nhật đã giúp anh trở thành một võ sĩ có lối thi đấu tương đối đa dạng.

one championship, one flyweight world grand prix,

Đối đầu với Tatsumitsu Wada trong trận tứ kết sẽ là võ sĩ người Brazil Ivanildo Delfino. Với thành tích 8-0 tại các giải đấu nhỏ, Delfino sẽ mang những kĩ năng BJJ của anh phô diễn trước toàn thế giới tại giải đấu của ONE. Đây là cơ hội để Delfino có màn ra mắt hoàn hảo tại ONE Championship.

one championship, one flyweight world grand prix,

  1. Kairat Akhmetov vs Reece McLaren.

Kairat Akhmetov, võ sĩ người Kazakhstan đại diện cho phòng tập Alash Pride và Tiger Muay Thai, cũng sẽ góp mặt trong giải đấu ONE Flyweight World Grand Prix. Với thành tích 22 trận thắng và chỉ 2 trận thua với chuỗi trận thắng liên tục lên đến 20, Kairat Akhmetov là đối thủ hết sức đáng gờm. Anh đã từng thắng đương kim vô địch ONE Flyweight là Adriano Moraes và cựu vô địch Geje Eustaquio. Chính Kairat Akhmetov cũng đã từng nắm giữ danh hiệu vô địch ONE Flyweight.

one championship, one flyweight world grand prix,

Đối thủ của Kairat Akhmetov sẽ là Reece McLaren, võ sĩ đến từ Úc. Mclaren đã chứng tỏ với ONE và khán giả toàn thế giới rằng anh là một trong những võ sĩ MMA giỏi nhất nước Úc khi đã thắng Mark Striegl và Muin Gafurov, hai võ sĩ tài năng của ONE. Với 5 chiến thắng tại ONE cho đến nay, Reece Mclaren sẽ là một đối thủ nặng kí cho Kairat Akhmetov.

one championship, one flyweight world grand prix,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
one championship one flyweight world grand prix
Xem thêm