Quảng cáo

HLV John Kavanaugh :"Tôi cần một lý do để huấn luyện Conor McGregor trong trận tới"

Thứ ba, 11/12/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Người đã gắn bó với Conor McGregor cho rằng ông cần lý do để tiếp tục huấn luyện người học trò đã gắn bó với mình trong suốt sự nghiệp MMA.

Tuy nhiên, đây không phải là sự rạn nứt quan hệ giữa Conor McGregor và John Kavanaugh, mà huấn luyện viên người Ireland tin rằng học trò của mình cần nhiều lý do hơn để tiếp tục con đường MMA.

Đầu tiên, là vấn đề tài chính, sau hai kèo đấu thu về hàng trăm triệu đô với Floyd Mayweather và Khabib, Conor lọt vào top những VĐV kiếm nhiều tiền nhất năm 2017. Cùng với thương hiệu Whiskey Proper 12, những trận đấu không 'hái ra tiền' chắc chắn là cân nhắc số 1 của McGregor.

"Liệu cậu ấy có đấu tiếp không ? Chính tôi cũng không rõ". "Hai trận thua gần đây nhất của cậu ấy, dù là trên sàn Boxing, cũng đều là những thứ thách khó khăn. Hơn nữa, Conor đã 30, có hai đứa con và một thương hiệu Whiskey có thể giúp cậu ấy kiếm nhiều tiền hơn sự nghiệp thi đấu rất nhiều."

conor mcgregor, mma, john kavanaugh, huấn luyện viên conor mcgregor,

Điểm thứ hai mà HLV John Kavanaugh lo ngại chính là tâm lý thi đấu và sức khỏe của học trò. Ông cho rằng cậu học trò của mình có quá nhiều mối quan tâm : gia đình, tuổi tác, công việc kinh doanh. Và việc mạo hiểm sức khỏe cho những trận đấu là điều không cần thiết.

"Liệu, với những lý do đó, bạn có nên tiếp tục thức dậy mỗi sáng và phải chịu đòn mỗi ngày? Thế nhưng, Conor lại gọi cho tôi và nói cậu ấy sẽ trở lại vào tháng 3. Vì thế chính tôi cũng không biết được."

"Vì thế, cậu ấy cần nhiều lý do hơn để thuyết phục tôi tiếp tục trong trận đấu tới. Đó có thể là Nate Diaz, hoặc tái đấu với Khabib, nhưng tôi cần cân nhắc nếu cậu ấy đề nghị mình trong trận đấu sắp tới. Bởi tôi không muốn nhìn thấy cậu ấy lãnh đòn nhiều hơn, điều đó không đáng."

conor mcgregor, mma, john kavanaugh, huấn luyện viên conor mcgregor,

Dù chỉ là quan điểm cá nhân từ phía HLV John Kavanaugh, nhưng đây chắc hẳn cũng là những cân nhắc mà Conor McGregor từng suy tính tới. Liệu tay đấm người Ireland có gắn bó với MMA - điều đã giúp anh trở thành một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
conor mcgregor mma john kavanaugh huấn luyện viên conor mcgregor
Xem thêm