Martin Nguyễn: "Những gì tôi làm được tại ONE, các võ sĩ Việt Nam hoàn toàn có thể"

Thứ năm, 08/11/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ khẳng định tương lai của nền võ thuật tại Việt Nam sẽ vô cùng hứa hẹn với sự gia nhập của ONE Championship, Martin Nguyễn còn tin rằng các tay đấm Việt Nam sẽ hoàn toàn có thể đạt tới những thành công mà anh từng làm được.

Có mặt trong buổi họp báo trước thềm đêm đấu ONE: Heart Of Lion, ĐKVĐ hạng Featherweight Martin Nguyễn xuất hiện trước công chúng sau khi công bố trả lại đai Lightweight cuối tháng 9 vừa rồi.

Trả lời phỏng vấn các nhà báo Việt Nam, Martin Nguyễn cho biết chấn thương đầu gối khiến anh phải từ bỏ ngôi vị thứ hai trong sự nghiệp đang hồi phục rất tích cực. Tay đấm gốc Việt đã sẵn sàng tái xuất sàn đấu, thậm chí, là trong khoảng đầu năm 2019 nếu nhận được sự sắp xếp hợp lí.

"Tôi đang trong trạng thái rất tốt, các bác sĩ nói rằng các triệu chứng đang dần biến mất và tôi đã có thể bắt đầu quay trở lại với các bài tập cường độ cao. Tôi rất háo hức được trở lại sàn đấu, sớm thôi, các bạn sẽ nhìn thấy Martin quay lại và bảo vệ chiếc đai của mình."

Martin Nguyễn:

Khi được hỏi về dự định đưa ONE Championship vào thị trường Việt Nam, Martin Nguyễn không chỉ khẳng định lại các giá trị mà chủ tịch Chatri Sityodtong muốn mang tới dân tộc có lịch sử võ thuật lâu đời và tiềm năng hàng đầu Đông Nam Á - anh còn cho biết đó là cơ hội vàng cho các tay đấm Việt Nam để khẳng định mình.

"Tôi luôn mong muốn được thi đấu trên quê hương Việt Nam, về các võ sĩ Việt Nam, tôi chỉ muốn nói rằng - Tất cả những thành tích đó tại ONE, nếu tôi làm được, bất kì ai cũng có thể làm được. Tôi biết, Việt Nam có những võ sĩ tầm cỡ quốc tế, và một khi có cơ hội - họ hoàn toàn có thể tạo nên những kì tích đó, thậm chí là nhiều hơn thế."

Martin Nguyễn:

Về những dự định trong tương lai, tay đấm từng có 5 trận đấu giành chức vô địch trong năm 2017-2018 tuyên bố mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình tại hạng Featherweight trước khi quay trở lại những mục tiêu xa hơn.

"Tôi đã thực hiện hành trình của mình và có những thành công, tôi đã rất hạnh phúc và tin rằng thời điểm trở lại sắp tới nên đặt nhiệm vụ tại hạng cân của mình là điều cần hoàn thành đầu tiên."

martin nguyễn, võ sĩ việt nam, one championship

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
martin nguyễn võ sĩ việt nam one championship
Xem thêm