Robert Whittaker thách thức Gastelum và Adesanya: 'Chán thì đấu với Yoel Romero đi'

Thứ sáu, 15/02/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Một lời thách thức không hề dễ nuốt đến từ Robert Whittaker với hai đối thủ đang liên tục chỉ trích anh trên các mặt báo.

Rút lui ngay trước thềm UFC 234 vì chấn thương thoát vị, ĐKVĐ hạng trung UFC "The Reaper" Robert Whittaker đã để lại một sự hụt hẫng trong lòng khán giả, bởi trận đấu giữa anh và kẻ thách thức Kelvin Gastelum là trận tranh đai tâm điểm duy nhất của sự kiện.

Không những thế, dù đang trong quá trình phẫu thuật và hồi phục, Whittaker còn nhận sự chế giễu và chỉ trích từ Gastelum và Israel Adesanya - một tay đấm hạng trung khác đã giành chiến thắng trước Anderson Silva (trận đấu được đẩy lên làm sự kiện chính của UFC 234).

Nếu Kelvin Gastelum một chiếc đai của UFC đi khắp nơi và tuyên bố mình mới là nhà vô địch trước báo chí. Thì Israel Adesanya còn mạnh miệng hơn nữa khi yêu cầu UFC ... tước đai vô địch của Whittaker và để mình cùng Gastelum tranh chức vô địch mới.

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, yoel romero, israel andesanya,

Trong cuộc phỏng vấn với trang MMAFighting sau khi xuất viện, Whittaker đã chia sẻ những ý kiến của mình xung quanh việc vắng mặt và phản ứng của dư luận.

"Tôi chưa từ chối hay yêu cầu trận đấu nào, họ chỉ lên lịch và tôi đánh bại bất cứ ai, đó là những gì tôi đã thể hiện."

"Mới chỉ 9 tháng kể từ trận đấu cuối, tôi luôn tập luyện và cố gắng quay lại trong thời gian sớm nhất. Đâu ai muốn một quãng nghỉ dài chú, những lần cắt cân, những buổi tập, tôi đều cố gắng thực hiện tất cả, ai lại cho rằng tôi né tránh trận đấu khi cố làm tất cả những chuyện đó cơ chứ."

"Chấn thương đó đến quá bất ngờ, rất may là họ đã phát hiện kịp thời và giúp tôi điều trị chúng. Hiện giờ tôi chỉ muốn tập trung vào sức khỏe của mình, trở lại tập luyện và hoàn tất trận đấu của mình."

>>> Xem thêm: Whittaker định nén đau để đấu với Gastelum tại UFC 234

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, yoel romero, israel andesanya,

Với những lời chế giễu, thách thức và chỉ trích từ phía Gastelum và Adesanya, Robert Whittaker đơn giản đưa ra lời thách thức nếu 2 tay đấm này đang cảm thấy "chán": đấu với Yoel Romero.

"Rõ ràng rồi, Romero đang đứng thứ 2 ở hạng cân này, nếu Adesanya hay Gastelum muốn làm một điều gì đó, đấu với anh ấy đi. Anh ấy khá là "vui" đấy, một trận đấu tuyệt vời."

Lời thách thức này quả là khó nuốt với bất kì ai, bởi sau 2 lần vượt qua Yoel Romero trong 2 trận đấu đi hết 5 hiệp, Whittaker hiểu rõ tay đấm người Cuba là một đối thủ cực kỳ nguy hiểm. Và Adesanya hay Gastelum đều không muốn mạo hiểm mất đi suất tranh đai nếu dám đối đầu với Romero.

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, yoel romero, israel andesanya,

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, yoel romero, israel andesanya,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ufc ufc 234 robert whittaker kelvin gastelum yoel romero israel andesanya
Xem thêm