Sở hữu kĩ năng khóa siết hiệu quả cùng ĐKVĐ ONE Angela Lee

Thứ sáu, 11/01/2019 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cùng đai đen Nhu thuật Brazil - đương kim vô địch ONE Strawweight Angela Lee tìm hiểu các bí quyết để có sở hữu kĩ thuật khóa siết hiệu quả khi thi đấu MMA.

Vô địch ONE hạng Atomweight nữ Angela Lee hiện đang ngày ngày rèn giũa kĩ năng khóa vật của mình để bảo vệ đai trước Xiong Jing Nan tại ONE: NEW ERA ở Tokyo vào tháng 3

Song song với việc thi đấu, cô cũng là huấn luyện viên Brazilian Jiu Jitsu tại phòng tập của gia đình tại Hawaii, và cô muốn chia sẻ một ít lời khuyên làm sao để cải thiện trình độ MMA.

one championship, angela lee, làm thế nào để khóa siết tốt,

1. Dốc toàn lực cho cú khóa

Thời cơ để khóa trong đấu vật không phải lúc nào cũng đến, và khi bạn thấy một bộ phận có thể khóa bạn phải dốc hết sức của mình để thực hiện cho được

“Nếu bạn đã thực hiện một kĩ thuật, Bạn phải làm cho đúng và làm 100%, Bởi vì có rất nhiều người không chú tâm hết vào kĩ thuật của mình nên họ đã thất bại,” cô giải thích.

Tuy rằng lần tiếp xúc đầu tiên rất quan trọng, giai đoạn tiếp theo quan trọng cũng không kém.

“Khi bạn luyện tập các kỹ thuật, nó rất là khác, nhưng trong trận đấu, bạn phải làm càng nhanh càng tốt, như kiểu vô được Armbar là khóa liền ấy! Adrenalin trong trận đấu thúc đẩy đối thủ vượt qua được cú khóa bằng sức lực. Nên biết sử dụng đòn và phải thực hiện đòn dứt khoát cũng quan trọng không kém.”

ufc 2019, 5 trận đấu nên diễn ra nhất 2019 ufc, conor, khabib, tony, woodley, gsp

2. Luyện tập sự kiên nhẫn

Đừng nản lòng khi kĩ thuật khóa của bạn không vào đúng điểm ngay từ đầu, kiên nhẫn và chỉnh sửa những điểm cần thiết. Lee tin rằng BJJ quan trọng nhất là thời điểm tấn công.

“Kiên nhẫn là mấu chốt cho nhiều vị trí, đặc biệt là liên quan tới các đòn khóa siết” cô nói. “Khóa siết cần thời gian thành công, và nếu bạn nhả ra vì nản lòng bạn có thể mất cả trận đấu. nên hãy kiên nhẫn.”

one championship, angela lee, làm thế nào để khóa siết tốt,

3.Biết sở trường mình là gì


Dù là vật ở lúc nằm trên hoặc nằm dưới đối thủ, nhận ra mình giỏi ở khoản nào và tập trung vào nó.

“Nhận ra vị trí sở trường trong BJJ rất là quan trọng,” cô nói thêm. “Biết mình phù hợp với vị trí nào, nếu bạn giỏi vật từ các vị trí nằm trên, hãy sử dụng nó, và ngược lại nếu bạn giỏi vật từ tư thế dưới, hãy tập nó nhiều hơn.”

one championship, angela lee, làm thế nào để khóa siết tốt,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
one championship angela lee làm thế nào để vật tốt
Xem thêm