Team Conor: "Conor sẽ trở lại, nhưng vấn đề bây giờ là cân nặng của Khabib"

Thứ hai, 01/10/2018 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài ngày nữa là đến trận đại chiến giữa Conor và Khabib, một trong những vấn đề được quan tâm bên cạnh màn đối đầu của cả 2 chính là ... cân nặng của Khabib. Lần này, team Conor cũng không phải là ngoại lệ.

Chỉ vài này nữa, Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ chính thức đối đầu nhau tại UFC 229 - đêm thi đấu hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử UFC. Và tất nhiên, với một cặp đấu được mong chờ nhất của làng MMA thời điểm hiện tại, không ai muốn có bất kì sự cố gì ảnh hưởng tới trận đấu. Điều này, với team Conor, cũng không phải là ngoại lệ.

Từng 2 lần quá cân ở UFC, vấn đề cắt cân có thể nói là một trong những trở ngại chính của Khabib trong khoảng thời gian trước năm 2016. Vừa phải đảm bảo quy trình dinh dưỡng khi tập luyện, vừa phải thực hiện các nghi thức ăn kiêng theo truyền thống của một tín đồ đạo Hồi, điều này từng ảnh hưởng không ít tới việc cắt cân của tay đấm người Dagestan. Và team Conor McGregor, tất nhiên, không thể không để ý đến vấn đề này.

conor vs khabib, ufc 229, conor quan tâm tới cân nặng khabib, cân nặng của khabib,

"Nó đã từng xảy ra rồi. Đừng tập trung vào những thứ bạn không thể kiểm soát, bạn chẳng thể biết được những gì sắp xảy ra đâu."

"Việc này từng xảy ra với chúng tôi, trong trận đấu với Aldo hai năm trước, khi Aldo rút lui và Chad Mendes thay thế. Mặc dù điều này không ảnh hưởng nhiều, chúng tôi vẫn kịp điều chỉnh và kết thúc trận đấu như dư định. Nhưng không thể lường trước được, chúng tôi chỉ có thể giúp Conor chuẩn bị tâm lý và thể chất để chuẩn bị cho cuộc đối đầu chứ không thể kiểm soát được đối thủ, việc họ có rút lui và bị thay thế hay không."

Sự chuyên nghiệp của Conor tính tới thời điểm này là không thể phủ nhận, mặc dù đã 2 năm không thi đấu một trận MMA nào, nhưng theo như lời HLV Roddy, Conor đã sẵn sàng để trở lại và "còn hoàn hảo hơn trước."

conor vs khabib, ufc 229, conor quan tâm tới cân nặng khabib, cân nặng của khabib,

"Cậu ấy vẫn vậy, chính xác, bình tĩnh và đầy tính toán, cậu ấy thông minh và luôn biết cách ra quyết định đúng lúc, thế nên, việc quay trở lại cuối tuần này hoàn toàn không có trở ngại gì cả."

"Chưa kể đến jujitsu, wrestling của Conor cũng đã tốt hơn rất nhiều. Việc không thi đấu không có nghĩa là cậu ấy không tập luyện, 2 năm vừa qua Conor luôn chuẩn bị cho màn trở lại của mình trên sàn MMA - chắc chắn, sẽ là một Conor sắc bén hơn bao giờ hết".


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
conor vs khabib ufc 229 conor quan tâm tới cân nặng khabib cân nặng của khabib
Xem thêm